ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม  รื่นรมย์รักหรือรักที่แห้งแล้ง  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเนปจูน สัญลักษณ์แห่งภาพมายาที่จะทำให้งวย งง ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและที่เป็นดาวประจำตัวได้โคจรเดินหน้าตามปกติร่วมกับพระเกตุ ณ เขตราศีมกร แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากสัมพันธ์รักราบรื่น ก็อาจทำให้ได้ลาภเสน่หา ของขวัญที่มีคุณค่าแทนใจจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีมกรที่กำลังคิดหาเงินด้วยวิธีการที่ไม่สุจริตใด ๆ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เขา/เธอ ทนไม่ได้ ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาท....จนหมดรัก สิ้นเยื่อใยอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็จะมีโอกาสที่เขา/เธอจะหวนคืนกลับมาเพื่อสร้างสัมพันธ์กันใหม่ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “เงินหว่าน” เพื่อปูทาง เพื่อเรียกร้องความสนใจ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะทำให้เขา/เธอ ผิดหวัง มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 3-5,11-13,16-18,23-25,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook