ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนตุลาคม 2563 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม คลื่นลมแรง แต่ก็ไม่ร้อนเท่าคลื่นเสน่หาที่ชาวราศีเมษมีโอกาสจะได้เจอในเดือนนี้ ทั้งจากดาวอังคาร ดาวธาตุลม ดาวประจำตัวที่โคจรย้อนกลับมาสถิต ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ที่อาจทำให้ปั่นป่วน และ ดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ธาตุไฟที่คุกรุ่นสม่ำเสมออย่างต่อเนื่องด้วยสติและปัญญา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากให้ความรักนำทางอย่างมีเหตุผลจากคนรัก คู่ครอง ยอมรับฟัง ทำตามความคิดเห็นของเขา/เธอ มากกว่าจะทำไปตามอารมณ์ไม่คงเส้นคงวาของตัวเองแล้ว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักรื่นรมย์ มั่นคง และ ยาวนาน และหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยผูกพันเสน่หาให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนโสด เปลี่ยนใช้เส้นทางไปทำงานใหม่ หรือ  กิจกรรมใหม่ๆ ที่เข้าร่วมด้วย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากชาวราศีเมษ ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือ ชอบดื่มสุรา สารเสพติดใดๆ ที่ไม่สามารถจะหยุดได้ ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอ ..จะเกลียด จนไม่อยากจะคบหาสมาคมด้วย

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 3-5,12-14,16-18,30-31

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนตุลาคม ด้วยหัวใจที่ร้อนรน อยู่ไม่เป็นสุข เมื่อ ราหู เงามัวหม่นของโลก เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ที่อาจทำให้หมกมุ่น คลั่งไคล้ในเรื่องเงิน เงิน เงิน  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกพลังแรงแห่งอารมณ์ ที่อาจอ่อนไหว สะเปะสะปะอย่างไร้ทิศทางมากขึ้น  เมื่อโคจรกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีนอีกครั้ง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะดูแล จัดบ้านให้สะอาดตา สวยงาม ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่จะอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข แต่ควรระวัง เงินทองเป็นของบาดใจ ที่ไม่ควรนำมาเป็นเหตุว่ากล่าว ตำหนิ จนถึง ดุด่าคู่ครอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรอยร้าว ที่จะทำให้จุดหมายปลายทางไปถึง...แตกแยก

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ในเดือนนี้ก็เปรียบเสมือนงมเข็มในมหาสมุทร โดยเฉพาะจากการสังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงอาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็มีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ จะมองผ่านไปอย่างไม่สนใจเท่าที่ควร

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 5-8,12-14,18-20

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม การเดินทางของความรัก จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข  ที่ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ , จากดาวพุธ ที่เรรวนจนป่วนใจ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่นำทางได้รวดเร็วปานประหนึ่งรองเท้าของเทพเมอคิวรี่ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยหลังจากวันที่ 17 ตุลาคมไปแล้ว ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย จนส่งผลให้ดาวพุธโคจรวิปริต พักร ดับ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองหลังจากที่โคจรวิปริต พักร มานาน ก็ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่อาจชืดชาด้วยกาลเวลา มีโอกาสจะกลับมา..โรแมนติค หวานมากขึ้น แต่ควรระวังจิตใจที่อ่อนไหว ก็อาจทำให้ใจเรรวน กับ เพศตรงข้ามที่พบเจอกันจากการร่วมงาน ทำกิจกรรมร่วมกัน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ เพราะ...จับปลาสองมือ

แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีเพศตรงข้ามหลายคน หลายสถานะเข้ามาพัวพัน ให้ได้เลือกที่จะได้รักจนถูกใจ ซึ่งอาจได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ระวังเช่นกัน หากลังเล ไม่แน่นอน ไม่ยอมตัดสินใจ ก็อาจทำให้ปลาที่อยู่ทั้งสองมือ..หลุดหายไปหมด

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมาก 3-4,8-10,12-14,20-22,28-30

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนตุลาคม เงิน เงิน เงินตราที่อาจทำให้สุขใจ แต่ก็อาจทำให้รักวอดวายได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีแห่งเงินๆ ทองๆ ของชาวราศีกรกฎ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้วในเขตราศีมกร โดยมีพระเกตุมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าประมาทถึงรักจะราบรื่น  หากชาวราศีกรกฎ หมกมุ่น สนใจที่หาจะหาความสุขกับ เงิน เงิน เงิน ทั้งการหามาหรือการใช้จ่าย จนลืมใส่ใจคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ รู้สึกแย่ จนหมดความสุข และนั่นคือต้นเหตุของรักร้าวแล้ว

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีเกณฑ์จะเป็นชาวต่างชาติ แต่ก็เช่นกัน เงิน เงิน เงิน ที่อาจทำให้ตาพร่า จนมองไม่เห็น จนโอกาสดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,9-11,16-18,23-25,30-31

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนตุลาคม  อารมณ์ดี มีความสุข ที่สามารถจะสรรหาได้จากจิตใจที่เมตตา จิตใจกว้างขวาง ชอบ สนุกกับการเข้าสังคม   แต่หากประมาท มองคนในแง่ดีที่...มากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวัง เจ็บปวดได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิด โดยมีดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจที่ทำให้คิดเอง เออเอง กำลังทำมุม “เล็ง”อย่างมีนัยยะสำคัญ  และมีดาวอังคาร โคจรย้อนกลับมาสถิตที่ราศีมีน ที่บ่งบอกถึงการสูญเสีย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เสน่ห์ที่รัดรึงใจตามลักษณะของคนราศีสิงห์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่มีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ที่ควรรอบคอบ ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ หรือ ทรัพย์สินเงินทอง ว่า เขา/เธอมีอาชีพอะไร? ที่หากไม่สุจริต หรือ ปิดบังอำพรางไว้ ก็อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง เงิน !

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าประมาทกับคำหวาน ยกยอปอปั้นใดๆ  เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอ...คนดีไม่ได้ คนได้ไม่ดี

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  6-8,12-14,25-27

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม ด้วยความรักที่ใช้แค่ความรู้สึก ที่ไม่ต้องการเหตุผลใดๆ มาแยกแยะนัก  เพราะจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรย้อนกลับมาสถิต ณ ราศีแห่งคู่ครอง หรือ คู่อริ ศัตรูของชาวราศีมีน ก็จะเป็นพายุรุนแรง ที่จะทำให้ทะเลรักปั่นป่วน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิต  ณ เขตราศีสิงห์ ดาวพุธ ดาวประจำตัวก็จะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุน ช่วยเหลือทุกการกระทำของชาวราศีกันย์ ทั้งจากเรื่อง...เงิน จนถึงความมั่นคงของบ้าน กิจการงาน แต่ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่ “จับผิด” ไม่ตรวจสอบคำพูด เขียน การกระทำของเขา/เธอ โดยหลับตาไปสองข้างเลย ถึงจะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท ที่อาจลุกลามจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวังเช่นกัน เพราะจากอารมณ์ “ใจเร็วด่วนได้” หรือ รีบร้อนที่จะรวบรัดมากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอ ตกใจ กลัว จนถอยหนีห่างออกไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3,12-14,16,27-29,30

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนตุลาคม จากอริแห่งรักที่จะทำให้ขัดแย้ง ต่อสู้ ชิงดีชิงเด่น ซึ่งหากไม่สามารถว่ายข้ามทะเลยามมรสุมรุนแรงแบบนี้ไปได้...บทลงท้าย คือ ลาจาก เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  เมื่อมาโคจรย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ก็บ่งบอกถึงพลังแรงจากอารมณ์ที่ขาดการยั้งคิด ไม่มีทิศทาง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้เด่นดัง มีคนมากมายชื่นชม นับถือ ที่จะทำให้ได้รับความสุข เพลิดเพลินมากขึ้น แต่ก็ควรใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นเช่นกัน  โดยเฉพาะที่เขา/เธอ กำลังมีปัญหา กำลังรู้สึกแย่กับตัวเอง เพราะหากปล่อยทิ้งไว้จนเรื้อรัง ก็อาจลุกลามจนแยก แตกหักกันในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรยั้งใจ ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะหากเขา/เธอคนนั้นอยู่ในสถานภาพที่ “ด้อยกว่า” ความไม่เท่าเทียมกันก็อาจเป็นปัญหาที่จะทำให้ขัดแย้งจน..อยู่ใกล้กันแล้วเป็นทุกข์มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,13-14,16-18,30-31

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนตุลาคม  เดือนแห่งลมรักที่พัดโหมกระหน่ำ แต่ก็ไร้ทิศทาง เพราะจากดาวอังคาร ดาวธาตุลม  ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ที่บ่งบอกถึง รัก ใคร่ เสน่หา ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ ความรู้สึกอย่างเดียว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และราหู เงามัวหม่นของโลก ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ ตำแหน่งคู่ครอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักกุ๊กกิ๊กอาจเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว ที่มีโอกาสจะพบเจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเทเวลา เงินทองของมีค่า เพื่อหวังให้ได้เขา/เธอมาครอบครอง แต่ก็ควรยั้งใจ คิดให้นานๆ สักนิด เพราะรักครั้งนี้ก็อาจเป็นไปได้แค่ ตาดู หูฟัง ติดตามอย่างใกล้ชิด แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ....ผิดหวัง

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจ รอบคอบให้มากขึ้นในทุกกระทำ เพราะเขา/เธอของคุณที่กำลังถูกราหูครอบงำ ก็อาจมีอารมณ์หวาดระแวง จับผิด มองในแง่ร้าย ที่จะส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุขกันไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,12-14,19-20

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนตุลาคม  เดือนแห่งย้ำคิด ย้ำทำให้หนักแน่น ชัดเจน เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ซึ่งจากวันที่ 17 ตุลาคมไปแล้ว ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ซึ่งนั่นคือบ่งชี้ว่า พุธจะเรรวนจนป่วนใจ ซึ่งจากแค่คำพูด เขียน ก็อาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็ได้โคจรเดินหน้าปกติแล้ว ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ความไว้วางใจ เชื่อใจอย่างเดียวจากคำพูด คำมั่นสัญญาของเขา/เธอ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก หรือ มิตรสหาย  โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ก็อาจไม่เพียงพอที่จะว่ามั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลง หากไม่มีหลักประกันที่แน่นอน เช่น สัญญา ค้ำประกันที่ผูกพันกันเป็นลายลักษณ์อักษร ถึงจะรักษาความรัก รักษามิตรภาพให้ยืนยาวได้

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากได้ท่องเที่ยวร่วมกัน อารมณ์หวานๆ โรแมนติคที่เคยห่างหายไปด้วยกาลเวลา ก็อาจหวนคืนกลับมาให้ คุกรุ่นอุ่นไอรักไปอีกนาน และคนโสด การท่องเที่ยว ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้สุขใจไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 5-7,12-14,21-23,28-30

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม  รื่นรมย์รักหรือรักที่แห้งแล้ง  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเนปจูน สัญลักษณ์แห่งภาพมายาที่จะทำให้งวย งง ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและที่เป็นดาวประจำตัวได้โคจรเดินหน้าตามปกติร่วมกับพระเกตุ ณ เขตราศีมกร แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากสัมพันธ์รักราบรื่น ก็อาจทำให้ได้ลาภเสน่หา ของขวัญที่มีคุณค่าแทนใจจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีมกรที่กำลังคิดหาเงินด้วยวิธีการที่ไม่สุจริตใด ๆ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เขา/เธอ ทนไม่ได้ ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาท....จนหมดรัก สิ้นเยื่อใยอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็จะมีโอกาสที่เขา/เธอจะหวนคืนกลับมาเพื่อสร้างสัมพันธ์กันใหม่ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “เงินหว่าน” เพื่อปูทาง เพื่อเรียกร้องความสนใจ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะทำให้เขา/เธอ ผิดหวัง มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 3-5,11-13,16-18,23-25,30-31

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนตุลาคม  เดือนแห่งความสุขที่ได้เจอ แต่ก็อาจทำให้ทุกข์ที่ได้รักมากเกินไป เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ที่เป็นราศีแห่งคู่ครอง คู่ปรับ หรือ ศัตรู โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวอาทิตย์ในดวงกำเนิด และดาวเนปจูนที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ อาจจะได้พบ ได้ติดต่อ กับ คนสำคัญ คนมีชื่อเสียง ที่ส่วนมากน่าจะเป็นคุณประโยชน์และมีผลดีกับชาวราศีกุมภ์ แต่ไม่ควรคาดหวังที่จะสานต่อสัมพันธ์กันได้มากกว่าคำว่า “มิตรสหาย” เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังได้ รวมถึงไม่ควรประมาท เพราะหากเผลอกับใครบางคนที่เข้ามาพัวพันเป็นพิเศษ ก็อาจถูกล่อลวงจนเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจ ที่ระยะนี้เขา/เธออาจชอบเข้าสังคม เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ซึ่งเพราะอารมณ์ใจดี ใจกว้างของเขา/เธอ ก็อาจทำให้หลงเชื่อ หลงผิด จนทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าจำนวนมากได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2,12-14,25-27,30-31

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม  คลื่นลมจากความคิดที่ปรวนแปรไม่แน่นอน ที่จะทำให้โลเล ลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ก็อาจทำให้สูญเสียหัวใจ สูญเสียคนสำคัญที่สุด  เพราะจากดาวอังคาร ที่ได้โคจรย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ก็บ่งบอกถึง อาจขาดกำลังใจที่เข้มแข็ง ซึ่งได้มาทำมุมอย่างมีนัยยะกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ นี่คือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อย่าประมาท เพราะอาจสูญเสียหัวใจ สำหรับชาวราศีมีนที่กำลัง “จับปลาสองมือ” ที่ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะเลือกคนไหน? เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอ คนที่สำคัญที่สุดของคุณ จะเป็นฝ่ายล่าถอย ขอถอนตัวไปอย่างเงียบๆ แต่เด็ดขาด!

สำหรับคนโสดก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากมี “รักสำรอง” อยู่ก่อนแล้ว โดยเฉพาะที่เป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรรีบตัดสินใจว่าจะเลือกใคร เพราะหากโลเล ไม่แน่ใจ หรือโลภมากอยากจับปลาสองมือ ก็อาจ..หลุดหายไปหมด

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-2,12-14,16,23-24,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook