ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ขยัน มุ่งมั่นตั้งใจ เสนอความคิดสร้างสรรค์ ก็ยังจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ระวังคำมั่นสัญญาแค่จากลมปาก ที่อาจพลิกไปมาไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรู้ เสียเปรียบได้อย่างง่ายๆ  

การงาน สัปดาห์เริ่มต้นของผลแห่งการทุ่มเทให้กับงานมาทั้งปี ที่จะได้พบกับ..รุ่งเรือง สดใส ก้าวหน้า พร้อมกับชื่อเสียง เกียรติยศที่รออยู่ปลายทาง หากเป็นงานค้าขาย ก็จะขายคล่อง มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้ข่าวดี ที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลง เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก พร้อมเป็นฝ่าย “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไขเมื่อเขา/เธอร้องขอสิ่งใด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่นของชาวราศีมีนที่โดดเด่นในระยะนี้ ก็อาจดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ เพื่อให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว วันที่ 21-22 อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย และยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook