ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ควรระมัดระวังที่จะประหยัดมากขึ้นเพราะเงินทองที่หามาได้ ก็มีเกณฑ์หมดไปกับการศึกษาเพิ่มเติม หนังสือ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับศิลปะบันเทิง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับช่วยเหลือ สนับสนุนให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่วันที่ 14-15 ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังมองโลกในแง่ดีเกินไป ทำงานตามสบายมากเกินไป ก็อาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าได้

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง มีเรื่องหงุดหงิดมาจากงาน ภารกิจที่กระทำ ที่อาจมาระบายใส่ ซึ่งหากอดทน อดกลั้นไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท หมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ที่กำลังแชทออนไลน์ ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เจอคนหลอกลวง...สูงมาก

สุขภาพ อย่าประมาท อาจเจอเหตุ/ภัยที่ทำให้เจ็บตัวได้ ทั้งจากงานที่กระทำ หรือ จากการเดินทาง ซึ่งวันที่ 14-15 และ 19-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook