ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีเข้ามาไม่ขาดเหมือนน้ำซึมบ่อทราย หากจะทวงถามหนี้สินจากลูกหนี้ หากประนีประนอม ยอมให้บ้าง ก็อาจได้มาบางส่วน  แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่อาจเหมือนลมพายุพัดวูบเดียว...หมดตัว

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ งานอิสระ ที่ไม่ออกนอก-กรอบ กฎหมาย กฎองค์กร หรือ ไม่เสนองานสร้างสรรค์จากจินตนาการเพ้อฝัน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำสำเร็จตามเป้าหมาย ที่จะไม่ถูกต่อต้านจากผู้ใหญ่หรือผู้ร่วมงาน สำหรับคนหางาน หากหางานในระยะนี้ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะจัดการ แก้ไขปัญหาของบ้าน ของคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอคนนั้น จะทำให้คุณทะเลาะวิวาทกับเพื่อน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook