ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เคล็ดลับหนุนดวง 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เคล็ดลับหนุนดวง 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ เคล็ดลับหนุนดวง 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสำเร็จมาจากความพากเพียร พยายาม ความชำนาญ ทักษะ แต่เรื่องดวงนั้นก็มีส่วน ใครที่มีความเชื่อในเรื่องนี้อาจสงสัยว่าจะทำอย่างไรให้ดวงตัวเองดี มีแต่ดวงขึ้น ซินแสเป็นหนึ่งจะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเคล็ดลับหนุนดวงของ 12 นักษัตร รู้ไว้จะได้หนุนดวงถูกวิธี

 

ปีชวด

คนเกิดปีชวดแนะนำให้ปลูกต้นส้มไว้บริเวณหน้าบ้าน เพราะต้นส้มเปรียบเสมือนความอุดมสมบูรณ์ ความรุ่งเรือง เมื่อปลูกไว้บริเวณหน้าบ้านจะส่งเสริมให้มีเงินเข้าอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ มีอะไรเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องเงินแบบฟลุ๊คๆ มีผู้ใหญ่สนับสนุน ใครที่มีปัญหาเรื่องการเงินและหนี้สินแนะนำให้ปลูกแล้วจะมีแต่สิ่งดีๆ แต่เมื่อปลูกแล้วต้องดูแลให้ดี ให้ผลส้มรุ่งเรืองงอกงามอยู่ตลอดเวลา อย่าให้ต้นส้มแห้งเหี่ยวหรือตาย แล้วอะไรจะดีขึ้น

 

ปีฉลู

คนปีฉลูแนะนำให้เสริมด้วยตุ๊กตาที่บ่งบอกถึงความร่ำรวย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาผ้า ตุ๊กตาหิน หรือตุ๊กตาอะไรก็ตามที่มีลักษณะการถือเงิน หรือถุง หรืออะไรก็ตามที่เป็นตุ๊กตาที่บ่งบอกถึงความรุ่งเรือง นำมาวางไว้ในห้องนอนหรือบริเวณใดก็ได้ในห้องนอนเพื่อกระตุ้นโชคลาภ เพื่อกระตุ้นให้ปีฉลูมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น

 

ปีขาล

สิ่งที่คนปีขาลต้องมีติดบ้านเพื่อหนุนนำสิ่งดีๆคือภาพใบโพธิ์เงินใบโพธิ์ทอง วางไว้ในโซนห้องนั่งเล่น ห้องทำงานจะดีมาก เพราะเป็นการเสริมเรื่องการงาน การเงิน ให้ดีขึ้น อาจจะใช้เป็นต้นไม้จำลองที่เป็นโพธิ์เงินโพธิ์ทองก็ได้ ที่สำคัญใบโพธิ์เงินโพธิ์ทองนอกจากจะส่งผลให้มีอานิสงส์ในเรื่องเงินทองแล้ว ยังส่งผลให้เรามีจิตใจที่สงบ สามารถทำให้เรารีแลกซ์ เห็นแล้วจิตใจผ่องใส มีความสุขความเจริญอีกด้วย

 

ปีเถาะ

คนปีเถาะแนะนำว่าควรจะมีภาพวาดหรือรูปที่สื่อถึงความมั่งคั่ง ความร่ำรวย โดยเฉพาะอักษรที่มีความหมายดีๆ รวมถึงภาพที่มีเงินกองเป็นก้อนโต หรือภาพที่มีความรุ่งเรือง มีความสำเร็จ หรือภาพที่สื่อถึงการเงินที่ดี มาติดไว้บริเวณห้องนั่งเล่นหรือโต๊ะทำงานก็ได้ เพราะภาพวาดเปรียบเสมือนการวาด และการบรรจงสิ่งต่างๆในความหมายที่ดี เหมาะกับคนปีเถาะ ถ้าเป็นภาพวาดไม่ได้เป็นรูปภาพธรรมดาก็ได้ เสิร์ชจากอะไรก็ตามแล้วนำมาแปะติด จะส่งเสริมให้คนปีเถาะมีความแอคทีฟ และมีพลังแห่งการเงินดีขึ้น

 

ปีมะโรง

สำหรับคนปีมะโรง แนะนำให้หาตู้ปลาเล็กๆ หรือจะเป็นอ่างเล็กๆ หรือในโถแก้วที่เราสามารถเลี้ยงปลาเล็กๆได้ ให้เกิดการหมุนเวียนเกิดขึ้น วางบริเวณโต๊ะทำงาน หรือใครไม่มีโต๊ะทำงานก็สามารถวางบริเวณโต๊ะทานอาหาร หรือห้องนั่งเล่น ให้เกิดการเคลื่อนไหวที่เป็นปลา จะส่งเสริมให้ปีมะโรงมีการเงิน การงาน และบริวารที่ดี แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบเลี้ยงปลา หรือรู้สึกว่ามันเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่ ไม่ค่อยมีเวลา แนะนำให้ใช้ภาพปลา หรือรูปปั้นปลาก็ได้ จะเป็นการเสริมทรัพย์ที่ดีให้กับคนปีมะโรง

 

ปีมะเส็ง

สิ่งที่ช่วยเสริมทรัพย์ของคนปีมะเส็งคือ การปลูกบอนไซเล็กๆไว้บริเวณด้านหน้าของบ้าน อาจจะวางไว้ที่ห้องนั่งเล่นก็ได้ แต่แสงต้องเพียงพอสำหรับการเลี้ยงบอนไซ เป็นต้นเล็กๆหรือต้นใหญ่ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นบอนไซที่วิเศษหรือแพงมาก เป็นบอนไซชนิดไหนก็ได้ นำมาเพื่อส่งเสริมแรงดึงดูด โชคลาภ โชคดี ความรัก การเงิน การงาน เสริมกับคนปีมะเส็งจะดีอย่างมากมาย

 

ปีมะเมีย

สำหรับคนปีมะเมีย แนะนำให้หาอ่างบัวเล็กๆมาวางไว้บริเวณด้านหน้าบ้าน หันหน้าเข้าตัวบ้าน ขวาธาตุไฟ ซ้ายธาตุน้ำ ให้นำมาวางไว้บริเวณด้านซ้ายมือของบ้าน จะส่งเสริมให้การงาน การเงิน หนุนทรัพย์ชาวปีมะเมีย เพราะม้าจะอยู่กับน้ำ รวมถึงบัวเปรียบเสมือนความเจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับใครที่อยู่คอนโด ไม่สามารถนำไปวางไว้หน้าบ้านได้ สามารถนำมาวางไว้ด้านในหรือตรงระเบียง โดนหันหน้าเข้าแล้ววางไว้ซ้ายมือ จะส่งเสริมให้ปีมะเมียมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง

 

ปีมะแม

สำหรับคนปีมะแม แน่นอนว่าถูกโฉลกกับดอกไม้ที่มีสีแดง แนะนำให้หาดอกไม้ที่มีสีแดงมาลงไว้ตรงบริเวณบ้าน โต๊ะทำงาน หรือห้องนั่งเล่น จุดใดจุดหนึ่งจะเสริมหนุนทรัพย์ให้เราทำค้าขายดี โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจออนไลน์ หรือค้าขายใดๆก็ตาม ลองหามาวาง เพราะสีแดงส่งเสริมกับปีมะแม ส่งผลให้มีการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภที่ดี

 

ปีวอก

สำหรับคนที่เกิดปีวอกจุดเสริมทรัพย์คือตู้เสื้อผ้า คนปีวอกส่วนใหญ่รักสวยรักงาม เป็นคนที่จะมีเสื้อผ้าหลากหลาย ชอบแต่งตัว แนะนำให้เปลี่ยนไม้แขวนเสื้อที่อยู่ในตู้เป็นสีน้ำเงินหรือสีแดง จะทั้งสองสีหรือสีใดสีหนึ่งก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งหมด อาจจะเปลี่ยนแค่ 4-5 อัน แต่ขอให้มีสีเหล่านี้อยู่ในตู้เสื้อผ้า เพื่อจะเสริมให้คนปีวอกมีความเจริญรุ่งเรือง เพราะสีและไม้แขวนเปรียบเสมือนความสำเร็จที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดปีวอก ลองนำมาเสริมดูอาจจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น

 

ปีระกา

สำหรับคนเกิดปีระกา แนะนำให้หาถ้วยตราไก่หรือถ้าหาไม่ได้ใช้ถ้วยเล็กๆ ใส่ข้าวเปลือกลงไปพร้อมเหรียญ 10 บาทหนึ่งเหรียญ ไปวางไว้ในชั้นของห้องครัว เก็บแอบซ่อนเอาไว้ อาจจะซ่อนไว้ในตู้ใดตู้หนึ่งของห้องครัว หรือมุมใดมุมหนึ่งของห้องครัว เพราะเชื่อกันว่าเคล็ดลับนี้สำหรับคนที่เกิดปีระกา จะส่งเสริมให้มีกิน ไม่มีอด มีเงินเหลือกินเหลือใช้ หรือใครที่ไม่สะดวกวางในห้องครัวก็สามารถทำแล้วนำมาวางไว้บนโต๊ะทำงานหรืออาจจะใส่ไว้ในรถยนต์ วางดีๆที่มุมใดมุมหนึ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราที่สุด จะเสริมสิ่งดีๆ ให้กับคนปีระกา

 

ปีจอ

สิ่งที่หนุนชีวิตของคนเกิดปีจอคือ บนโต๊ะอาหารที่บ้านแนะนำว่าอาจจะหาผลไม้ที่บ้าน 5-8 ผล โดยเฉพาะผลส้ม เปรียบเสมือนความเจริญรุ่งเรืองมาวางติดไว้บริเวณโต๊ะอาหาร เพื่อส่งผล ส่งเสริมสิ่งดีๆให้เกิดขึ้นสำหรับคนปีจอ ลองหามาวางดูแล้วทุกอย่างจะไม่ติดขัดและราบรื่น

 

ปีกุน

คนเกิดปีกุน แนะนำว่าควรจะมีต้นไผ่ผูกด้วยโบว์สีแดงวางไว้บริเวณหลังบ้าน ต้นไผ่อาจจะปลูกไว้ในกระถาง หรือปลูกติดไว้บริเวณหลังบ้านก็ได้ ไผ่ได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นไผ่กวนอิม ไผ่เล็ก ไผ่ใหญ่ ได้หมดทุกชนิด ลองปลูกดูแล้วจะเสริมให้คนปีกุนมีแต่สิ่งดีๆ การที่ต้องผูกโบว์สีแดงเพราะโบว์สีแดงเปรียบเสมือนความสำเร็จความเจริญ เมื่อผูกไว้บริเวณต้นไผ่จะเสริมให้คนปีกุนมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี มีเงินที่ดี มีความรักที่ดี มีบริวารที่ดี

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.19 - เคล็ดลับหนุนดวงของ 12 นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook