ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือกับ พนักงาน ลูกจ้าง และวันที่ 7-8 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง รวมถึง รถ โทรศัพท์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อาจมีปัญหา ที่ต้องซื้อใหม่ หรือ ซ่อมแซม

การงาน กระตือรือร้นมากขึ้น รีบรวบรัดที่จะแก้ไขงานที่ปัญหาให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพราะถ้าหากปล่อยให้ยืดเยื้อ คาราคาซังต่อไป ก็อาจเป็นทำให้งาน กิจการที่ทำ มีอุปสรรคที่อาจทำให้..พลาดหวังได้ สำหรับคนหางาน ก็เช่นกัน รีบเร่งหางานให้มากขึ้นในระยะนี้ ถึงจะมีโอกาสได้งาน

ความรัก ใส่ใจกับ “เสน่ห์” ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันไม่เลิกรา ที่หากไม่ตัดไฟแต่ต้นลม ก็อาจลุกลามมาเผาบ้านได้เลย สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็เป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่หากตั้งใจ พยายามให้มากขึ้น ก็สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ  เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook