ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคลาภ มีผลกำไรจากกิจการ งานโดยเฉพาะที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะสูญเสียเงินจำนวนมากจากถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โฆษณาชวนเชื่อโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ด้วย

การงาน หากอยากจะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” ก็ควรสงบปาก สงบคำ หลีกเลี่ยงที่จะพาตัวเองเข้าไปสู่สถานการณ์ที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจถูกลูกหลงจากการทะเลาะวิวาท ที่มีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้เจ็บตัวได้ และวันที่ 24-26 หากอยากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือใดๆ จากเพื่อนร่วมงาน ก็ดูให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจถูกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย เพราะอาจเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่จะทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ แต่หากคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ ก็อาจต้องออกแรงแข่งขันมากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น ...เสน่ห์แรง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท อย่ารีบร้อน เพราะอาจเผลอจนมีอุบัติเหตุ ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 29-30 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook