ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อาจได้โชคมีลาภเพิ่มเติมมาบ้าง แต่ควรระวังอารมณ์ประมาท จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน หรือ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพที่มากเกินไป ก็อาจทำให้การเงินยุ่งยาก มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่โยกย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน และควรสงบปาก สงบใจ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นทั้งเขียน พูด ในทางรุนแรง ก้าวร้าว จากอารมณ์หุนหันพลันแล่น โดยเฉพาะกับนายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาตามมามากกว่าที่คิด

ความรัก รักซ้อน ซ่อนรัก แม้แต่จะเป็นแค่การติดต่อ สัมพันธ์ทางสื่อออนไลน์ใดๆ แม้แต่จะแอบ ๆ ซ่อน ๆ  ก็ควรระวัง เพราะสัปดาห์นี้ จะมีเกณฑ์ทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง คอยจับผิด จน จบได้  ที่อาจเป็นเหตุทำให้ “บ้านแตก” และเจ็บตัวได้อีกด้วย         

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะออกความเห็น พูดคุย หรือ ขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้มีปัญหากันไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook