ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต จนถึงเสียอาชีพ หรือ ออกจากงานได้ด้วย

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ซึ่งหากมีหุ้นส่วน ก็อาจมีเหตุทำให้ระแวงแคลงใจจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้ หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาที่คิดว่าน่าเชื่อถือมากที่สุด เพราะอาจมีเรื่องทุจริต ฉ้อโกงที่จะส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน มีปัญหาตามมา

ความรัก หากมีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น สัปดาห์นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ จากเขา/เธอ แต่ก็อาจมีเงื่อนไขที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่ได้ติดต่อ สัมพันธ์กัน เพราะมีเกณฑ์สูงทำให้เดือดร้อน และ เจ็บตัวได้

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เสียหายมาให้ ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีมิถุน  ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีปัญหาคาใจกับบุคคลอื่น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะขอปรับความเข้าใจ ที่จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่ที่ควรระวังคือการใช้เงิน “หว่าน” เพื่อซื้อ หรือ เอาชนะเรื่องความรัก นอกจากจะไม่ชนะแล้ว ยังอาจทำให้มีปัญหา มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook