ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา จากความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามา แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ ก็อาจมาเบียนบ่อนทำให้เสียโอกาส หรือ เสียเงินอย่างไม่คาดคิด

การงาน ค้าขาย บริการ งาน freelance  หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึงการหาอาชีพเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่มีโอกาสก้าวหน้าได้อย่างค่อยเป็นค่อยไปแต่ยาวนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากหางาน สมัครงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ทำกิจกรรมช่วยเหลืออย่างจิตอาสาในสัปดาห์นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้เขา/เธอ เห็น ก็อาจทำให้มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 17-18  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook