ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรยั้งใจ ยั้งอารมณ์สักนิด เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เกิดกิเลส อยากได้ อยากมี อยากเป็น จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อย่าอวดฉลาด เพราะสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่ฉลาดกว่า ที่อาจทำให้ต้องเสียรู้ เสียเปรียบ มากกว่า  แต่หากมีเรื่องขัดแย้งที่ยังมีปัญหากันอยู่  โดยเฉพาะที่เป็นนายจ้าง ผู้บริหาร กับ พนักงาน ลูกจ้าง วันที่ 17-18 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาทางประนีประนอม ที่สามารถจะแก้ไขเรื่องที่คั่งค้างคาใจได้ง่ายขึ้น

ความรัก เลิศ หรู ดูดี ที่อาจได้พบจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้คิดว่าได้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว แต่หากจะขอนัดพบเขา/เธอ ในสัปดาห์นี้ ก็ควรทำใจไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจถูกปฏิเสธ หรือ ถูกเลื่อนนัด ไม่มาตามที่นัดไว้ ซึ่งหากอดทนที่จะพยายามสานสัมพันธ์ เขา/เธอ คนนั้นก็อาจได้มาครองคู่อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว วันที่ 17-19 อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook