ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากการซื้อ-ขาย จัดการ หรือ เป็นนายหน้า ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็อาจทำให้มีเงินเข้ามาจำนวนมาก แต่ควรระวังคำมั่นสัญญาแต่ปาก รวมถึงเอกสารผิดพลาด ไม่ถูกต้อง ก็อาจทำให้โอกาสที่ลอยเข้ามา อาจมาถึงล่าช้ากว่าที่คิด

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะขาดทุน จนล้มละลายได้ และสัปดาห์นี้ ควรระมัดระวัง คำพูด เขียน การแสดงออกให้มากยิ่งขึ้น ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้เข้าใจผิด ที่จะส่งผลต่ออาชีพการงาน

ความรัก รักแท้ที่อาจต้องแลกด้วยเงิน เงิน เงิน ที่มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล ที่อาจต้องใช้เงินหว่านเพื่อทำให้เขา/เธอสนใจมากขึ้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง เงิน มิตรสหาย อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ สุดสัปดาห์ อย่าประมาท เผลอ ใจลอย อุบัติเหตุ/ภัย อาจมาถึงตัวได้อย่างคาดไม่ถึง     

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับราหู ณ เขตราศีมิถุน  ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีปัญหาคาใจกับบุคคลอื่น โดยเฉพาะเรื่องเงิน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะขอปรับความเข้าใจ ที่จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่ที่ควรระวังคือการใช้เงิน “หว่าน” เพื่อซื้อ หรือ เอาชนะเรื่องความรัก นอกจากจะไม่ชนะแล้ว ยังอาจทำให้มีปัญหา มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook