อยู่ให้ห่าง 5 ราศี “ขี้โมโห” อย่าไปมีเรื่องด้วยเด็ดขาด

อยู่ให้ห่าง 5 ราศี “ขี้โมโห” อย่าไปมีเรื่องด้วยเด็ดขาด

อยู่ให้ห่าง 5 ราศี “ขี้โมโห” อย่าไปมีเรื่องด้วยเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อหรือไม่ว่าแต่ละราศีนั้นแสดงอารมณ์โกรธแตกต่างกันไป เพราะความเกรี้ยวกราดที่คนเราแสดงออกนั้น นอกเหนือจากการถูกเลี้ยงดูแล้ว ยังขึ้นอยู่กับราศีเกิดของพวกเขาอีกด้วย และมีราศีเกิดอยู่ 5 ราศีที่เวลาตกอยู่ในอารมณ์โกรธแล้ว จงอยู่ให้ห่าง อย่าได้เข้าใกล้พวกเขาเลยทีเดียว

 

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภนั้นเป็นคนดื้อรั้นและไม่ประนีประนอมกับใคร เมื่อพวกเขาโกรธหรือหัวร้อนขึ้นมา อย่าได้คิดไปบอกให้เขาใจเย็น ๆ เพราะคุณจะเจอเขาอาละวาดฟาดหางทันที ทางที่ดีที่สุดคือปล่อยให้พวกเขาเกรี้ยวกราดออกมาให้เต็มที่ เสร็จแล้วชาวพฤษภก็จะเย็นลงด้วยตัวเอง

ราศีสิงห์

นี่คือชาวราศีหัวร้อนของจริง ถ้าลองอารมณ์ขึ้นหรือโกรธใครขึ้นมา เขาจะไม่สนใจสิ่งรอบข้าง แต่จะเดินไปเคลียร์เลยทันที และในบางครั้งอาจมีคำขู่ตามไปด้วย นอกจากนี้ชาวราศีสิงห์ถ้าลองได้โกรธแล้วต่อให้พวกเขารู้ว่าตัวเองผิด พวกเขาก็จะไม่ยอมรับผิด และปฎิเสธที่จะเป็นขอโทษก่อนด้วยนะ

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกนั้นเชื่อมั่นตลอดว่าสิ่งที่ตัวเองคิดหรือทำมักจะถูกต้องเสมอ ถ้าลองได้โมโหขึ้นมา พวกเขาสามารถใช้คำพูดเสียดสีให้คุณเจ็บปวดได้อย่างคาดไม่ถึง ถึงแม้ว่าชาวราศีพิจิกโดยทั่วไปแล้วจะเป็นคนใจเย็น แต่พวกเขาก็สามารถปลดปล่อยอารมณ์โกรธได้ชนิดที่คุณคิดไม่ถึงเลยทีเดียว

ราศีธนู

โดยทั่วไปชาวราศีธนูไม่ใช่คนใจร้ายอะไร แต่ถ้าเมื่อใดที่เขาโกรธขึ้นมา พวกเขาสามารถขุดคุ้นเรื่องราวในอดีตมาทำร้ายคุณได้โดยไม่คิดอะไรมากเลย ขอแค่ทำให้คุณเจ็บก็พอ แต่เชื่อไหมว่าลักษณะพิเศษอย่างหนึ่งของชาวราศีธนู เมื่อพวกเขาปลดปล่อยความเกรี้ยวกราดด้วยคำพูดไปหมดแล้ว พวกเขาจะเดินมาขอโทษคุณกับสิ่งที่ทำลงไป

ราศีมังกร

เมื่อชาวราศีมังกรถูกครอบงำด้วยอารมณ์โกรธ พวกเขาไม่ลังเลใจเลยที่เดินเข้าไปเพื่อเคลียร์กับอีกฝ่ายแล้วระเบิดอารมณ์ใส่ และเป็นการระเบิดอารมณ์ที่ชาวราศีมังกร จะไม่สามารถควบคุมอารมณ์โกรธของตัวเองได้ นอกจากนี้แล้ว พวกเขายังสามารถหัวฟัดหัวเหวี่ยงใส่คนรอบข้างที่ทำให้พวกเขารู้สึกไม่สบอารมณ์ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook