วิธีแยกวัตถุมงคล "ไอ้ไข่" ของจริง vs ของปลอม

วิธีแยกวัตถุมงคล "ไอ้ไข่" ของจริง vs ของปลอม

วิธีแยกวัตถุมงคล "ไอ้ไข่" ของจริง vs ของปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้ไข่ หรือ ตาไข่ ถือได้ว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวนครศรีธรรมราชมีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่เหนือยันใต้ ใครๆ ที่ได้มาบนบานไอ้ไข่ต่างได้สิ่งที่ตนปรารถนาและได้แก้บนอย่างยิ่งใหญ่มานักต่อนักแล้ว เนื่องจากความดังที่ฉุดไม่อยู่นี้เองทำให้มีวัตถุมงคลไอ้ไข่ปลอมออกมาอย่างแพร่หลาย ซึ่งบางคนที่ไม่รู้ก็ได้ซื้อของปลอมไปในราคาที่แพงสุดๆ วันนี้ Sanook Horoscope จะมาบอกวิธีแยกวัตถุมงคลไอ้ไข่จริงและปลอมกันค่ะ

 

เนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ชื่อว่า Prise Napatchaya Yoshikumi ได้ออกมาบอกถึงวัตถุมงคลไอ้ไข่ของจริงและของปลอม พร้อมวิธีการดู โดยมีเนื้อความว่า

วัตถุมงคลไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ของจริง - ของปลอม พร้อมวิธีการดู

ตอบวันละเป็นร้อยๆโพสเรื่องของจริงของปลอม ส่วนใหญ่ก็จะมาคล้ายกัน เช่น มาเป็นชุดหลายๆอย่างในราคาหลักร้อย โดยเฉพาะธูปหวยแท่งยอดฮิตจากวัดช็อปปี้วัดลาซาด้า วัดเจดีย์ไม่เคยทำธูปแบบนี้ออกมาค่ะ

ก็คนขายบอกว่าแท้จากวัด คนขายต้องบอกแบบนี้ทุกคนค่ะ ถ้าคนขายบอกว่าปลอมใครจะซื้อล่ะคะจริงไหม?

ขอเตือนว่าอย่าเห็นแก่ของถูกค่ะ เข้าใจนะคะว่าศรัทธาอยากบูชาไอ้ไข่มากๆ ไม่ต้องใจร้อนค่ะ ศึกษาก่อนจะบูชานะคะ ลองดูโพสที่เพื่อนสมาชิกหลายๆ ท่านได้ลงถามไว้ค่ะ จะได้ไม่โดนหลอกเนอะ

หากินกับศรัทธาของคนเป็นวิธีหาเงินที่ง่ายที่สุดค่ะ เงินอยู่กับเราไม่มีใครเอาไปจากเราได้นอกจากเราเอาให้เขาเองนะคะ ส่วนคนที่อาจจะพลาดบูชาของปลอมมา ไม่ต้องเศร้าเสียใจไปค่ะ คนเราผิดพลาดกันได้ ทิ้งไปค่ะไม่ต้องเสียดาย

อธิษฐานขอไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ค่ะ ว่าอยากให้มาอยู่กับเรา ถึงเวลาไอ้ไข่จะมาเองค่ะ แล้วประเภทที่บอกว่า ปลอมก็ไม่เป็นไร ศรัทธาอยู่ที่ใจ คุณใช้เงินปลอมซื้อของ แล้วบอกว่าใช้ใจซื้อได้หรือเปล่าล่ะคะ แบบนั้นแนะนำเอาก้อนหินมาบูชาค่ะ

ใช้ใจบูชาได้เหมือนกัน คุณอยากบูชาผีหรือบูชาเทพ คุณเป็นคนเลือกเองค่ะแต่ใช่ว่าของถูกจะไม่มีเลยนะคะ มีค่ะ รอจองจากในกลุ่มนี่ล่ะ ราคาวัดจับต้องได้ แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่า หลายๆ คนก็อยากได้เหมือนเรา

แอดมินถึงต้องเปิดให้จองเป็นรอบๆ ไป ถ้าไม่ทำกฎแบบนี้แอดมินตายค่ะ ให้จองแบบไม่จำกัด คนจองมาทีนึงแสนคน แอดมินไม่ต้องทำมาหารับประทานอะไรแล้วค่ะ แพคของส่งอย่างเดียว ใจเย็นๆ นะคะ

ถ้าคุณศรัทธาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์จริงๆ ไอ้ไข่จะเลือกคุณเองนะคะ คุณจะจองทันแน่ๆค่ะ #ตอนนี้ที่วัดเจดีย์ไม่มีให้เช่าบูชาวัตถุมงคลนะคะ

แถมอีกเรื่อง #เอาวัตถุมงคลของวัดอื่นมาถามในกลุ่มไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ว่าแท้ไหม? ตอบได้เลยว่าแท้ของวัดนั้นๆ แต่สำหรับวัดเจดีย์คือปลอมค่ะ ไม่ว่าจะผ่านการปลุกเสกจากพระอาจารย์หรือเกจิดังท่านใดมาก็ตาม

ถ้าไม่ใช่ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์จากวัดเจดีย์ ก็คือปลอมของวัดเจดีย์นะคะ อ่านดีๆ นะคะ ไม่ใช่ว่าเราลบหลู่ของวัดอื่นนะคะ อย่าเข้าใจผิดค่ะภาพด้านล่างนี้ เรารวบรวมรูปวัตถุมงคลของปลอมที่มีเพื่อนสมาชิกถามกันมากเป็นอันดับต้นๆ และวิธีการดูของจริงของปลอมในเบื้องต้น ถ้าของที่คุณมีอยู่ตรงกับของปลอมในรูป ก็คือปลอมนะคะ (ขออนุญาตเจ้าของรูปหลายๆ ท่านด้วยนะคะ)

 

หากใครอยากรู้ตำนานไอ้ไข่เพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่นี่ : ตำนานกุมารเทพ "ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์" อภินิหารความศักดิ์สิทธิ์

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ วิธีแยกวัตถุมงคล "ไอ้ไข่" ของจริง vs ของปลอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook