ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรตั้งสติ ยั้งใจสักนิด หากถูกชักจูงเพื่อจะหารายได้ในทางที่ไม่สุจริต หรือ ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกทรยศ หักหลัง หรือ ฉ้อโกง

การงาน รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ถึงมีเรื่องที่ทำให้ “ร้อนหู” ก็ควรสงบใจ และหลีกเลี่ยงที่จะพูด หรือ  เขียนที่จะโน้มเอียงในทางรุนแรง โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย  ที่อาจเกิดโทษทุกข์ตามมาอย่างคาดไม่ถึง และวันที่ 7-9 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง อย่าประมาท

ความรัก หากมีปัญหาค้างคาใจกับคนรัก คู่ครอง วันที่ 3-4 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอปรับความเข้าใจ อย่างมีประนีประนอม พบกันครึ่งทาง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่เพื่อเอาชนะ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะรักษาความรักไว้ได้ สำหรับคนโสด หากพบปะเพศตรงข้ามที่ถูกใจในสัปดาห์นี้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้กลายเป็น “คู่อริ” จนเป็นศัตรูขึ้นมาได้

ครอบครัว วันที่ 7-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค อย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook