ชีวิตติดขัดไม่ได้ดั่งใจลองไป ‘พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา’

ชีวิตติดขัดไม่ได้ดั่งใจลองไป ‘พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา’

ชีวิตติดขัดไม่ได้ดั่งใจลองไป ‘พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาในลักษณะอยู่ ๆ เจ้านายก็ไม่รัก คอยเพ่งเล็ง ตำหนิติเตียน บ่นเก่ง งานเข้าบ่อย หรือลูกน้องไม่ได้ดั่งใจ ขัดหูขัดตาไปเสียหมด แถมยังขัดขากับคนรอบตัวอีก แนะนำห้ามเลื่อนผ่านบทความนี้เด็ดขาด วันนี้เราขอพาสายมูทั้งหลายไปรู้จักกับ “พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา” จะสุดปังแค่ไหน มาดูกัน!

 

“พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา” เป็นสถานที่ที่รวบรวมองค์เทพไว้อย่างหลากหลายและมากมาย โดยพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก่อตั้งขึ้นโดย “คุณอานนท์ แก้วมโนรมย์” ซึ่งมีความศรัทธาในองค์เทพและยังชื่นชอบในผลงานศิลปะเป็นอย่างมาก จึงได้สร้างพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ขึ้น และได้อัญเชิญองค์เทพทั้งหลายมารวมไว้เพื่อให้บุคคทั่วไปได้เข้ามากราบไหว้บูชากันเพื่อความเป็นสิริมงคล รวมทั้งคนที่ชื่นชอบในผลงานศิลปะและสถาปัตยกรรมได้เข้ามาชื่นชมอีกด้วย

          อันดับแรกคือเริ่มมาจากความต้องการให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ประดิษฐานประติมากรรมองค์เทพต่าง ๆ โดยเฉพาะมหาพิฆเนศวร ซึ่งเป็นผลจากความก้าวหน้าทางธุรกิจของคุณอานนท์ จึงเป็นที่มาของชื่อ “พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตรา” ซึ่งมาจากภาษาธิเบต แปลว่า “ศูนย์รวมพลังแห่งเทพทั้งหลายในเทวะภูมิ” และได้มีการอัญเชิญทั้งพระพุทธรูป เทวรูปจากประเทศต่าง ๆ มาประดิษฐาน โดยจะมีตั้งแต่พระพิฆเนศ พระศิวะ พระแม่อุมา พระพรหม พระนารายณ์ พระแม่ลักษมี พระแม่สุรัสวดี หรือแม้แต่พระแม่ธรณี

          เรียกได้ว่าคุณสามารถขอพรครบจบในที่เดียวเลย ทั้งเรื่องงาน เงิน โชคลาภ ความรัก สุขภาพ ชื่อเสียง ฯลฯ แต่ที่นี่จะมีไฮไลท์เด่นเป็นการขอพรเรื่องงานและโชคลาภค่ะ ยิ่งใครที่ชื่นชอบในผลงานศิลปะและสถาปัตยกรรมด้วยแล้ว ยิ่งต้องห้ามพลาดเลย ที่สำคัญสามารถเข้าชมได้ฟรี! ย้ำว่าฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยพิพิธภัณฑ์จะเปิดให้เข้าไปชมและสักการะได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น.

เคล็ดลับในการขอพร

  1. ตั้งสมาธิให้แน่วแน่แล้วพูดเปล่งออกมาเสียงดัง
  2. พูดให้ชัดเจน ชัดถ้อยชัดคำ
  3. เมื่อขอพรต้องระบุชื่อ อาชีพ และระบุชัดเจนว่าต้องการขอในเรื่องอะไร (ควรขอแค่เรื่องเดียว)

          มีหลายเสียงคอนเฟิร์มมาแล้วนะคะว่าของานได้งานจริงๆ เรียกได้ว่าไวทันตาเห็น สุดปังไปเลย ส่วนการเดินทางก็ไม่ยากเลยค่ะ โดยพิพิธภัณฑ์แห่งนี้จะอยู่เยื้องๆ กับห้างสรรพสินค้าเดอะมอล์บางแค จะขับรถไปเอง หรือนั่งรถแทกซี่ต่อเดียวถึง หรือจะเลือกใช้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT แล้วลงสถานีหลักสอง ต่อรถเข้าไปอีกไม่กี่นาที ก็ได้หมดเลยค่ะ

          อย่างไรก็ตามแนะนำว่าอย่าหวังพึ่งแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียว ลองมองย้อนกลับมาที่ตัวเองดูบ้าง บางทีสิ่งแย่หรือสิ่งที่ติดขัดต่าง ๆ นี่อาจมีสาเหตุมาจากตัวเราด้วยก็ได้นะ อย่างไรก็ลองปรับเปลี่ยนความคิดหรือสิ่งที่ทำ ๆ อยู่กันบ้างตามความถูกต้องและเหมาะสมนะ แอดมินขอตัวไปไหว้ขอพรที่พิพิธภัณฑ์เทพศรียันตราก่อนน้า ช่วงนี้งานเข้าบ่อยเหลือเกิน ขอให้ทุกท่านโชคดีกับงานที่รัก แถมเป็นที่รักเมตตาและเอ็นดูของบรรดาเพื่อนร่วมงาน โชคลาภแน่น ๆ กันด้วยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook