ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเข

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้จะแสวงหารายได้ให้มากดังที่คิด แต่วันที่ 27-28 ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินโดยไม่คาดคิด

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ควรปักหลัก ยึดพื้นที่เอาไว้อย่างแน่นหนา จากธุรกิจ งานที่ทำประจำ ที่ยังมีโอกาสสร้างความเจริญก้าวหน้า มั่นคงต่อไปได้อีกยาวนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากได้รับคำมั่นสัญญาใดๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็ควรหาทางรวบรัด ผูกพันให้มั่นคงไว้ก่อน ไม่อย่างนั้น หากปล่อยเลยไป ก็อาจเป็นแค่...ลมปาก

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งการกระทำหรือให้คำปรึกษาในเรื่องงานและครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด หากจะไขว่คว้าหารักแท้ จากคนในครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่ ก็อาจทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้

ครอบครัว วันที่ 27-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook