ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากผลกำไรธุรกิจ หรือจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ จาก รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ หากหลงลม เคลิ้มเชื่อไปโดยไม่ได้ตรวจสอบให้ดีๆ  ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน คิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะร่วมสมาคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น โอกาสดีๆ ก็จะมีเข้ามาหาเอง แต่วันที่ 27-28 หากจะขอความร่วมมือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนร่วมงาน ก็อย่าคาดหวังมากนัก เพราะอาจเจอที่ดีไม่ได้...ที่ได้ไม่ดี

ความรัก สุขกันเถอะเรา..ที่มิตรสหายจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะนำมาให้ ทั้งงาน และ ความรัก ที่อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” มากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 27-28 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย โดยเฉพาะจากการขับ ขี่ยานพาหนะ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภอาจหายหมดได้    

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook