ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เนื่องจากอยู่ในเกณฑ์ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น ที่อาจเกิดจากการถูกชักจูง โน้มน้าวใจอย่างง่าย ๆ โดยเฉพาะจากเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา หรือ จากความเชื่อถือ  ซึ่งวันที่ 28-31 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่ไม่ควรคาดหวังจากผู้ใด ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ดีแต่ปาก” รับปากแต่ไม่ทำ!! และสุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ มีอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล้มเหลวไปเลย

ความรัก คล้อยตามกันไป ไม่แสดงความคิดเห็นต่อต้าน หากคนรัก คู่ครองมีอารมณ์สนุก ตื่นเต้นไปกับสิ่งแปลกใหม่ๆ ที่อยากให้คุณมีส่วนร่วมด้วย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา มีสีสันสดใสมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบเจอกันจากสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอแค่..ภาพลวงตา

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบปะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ควรควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ถึงจะทำให้ได้รับมิตรไมตรี ได้รับความร่วมมือกันไปอีกนาน

โชคลาภ วันที่ 29-30 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นคือสัญญาณที่บอกว่า โอกาสดี ๆ ที่จะได้เก็บเกี่ยวหาลาภ ผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุน ลงแรงไปมาตั้งแต่ต้นปี ..อย่ารีรอให้โอกาสลอยผ่านไป           

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook