ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภผลอีกด้วย แต่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” เสียหน้าไม่ได้ ปฏิเสธไม่เป็น ทั้งกับมิตรสหายหรือคนรัก ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินสิ้นเปลืองจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในระยะปลอดโปร่งขึ้น โดยเฉพาะหากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็จะง่ายขึ้น มนุษย์เงินเดือน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสดีขึ้น  แต่อย่าประมาท คาดหวังอะไรนักกับ “ใจ” ของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เป็นหญิง  เพราะอาจเปลี่ยนแปร พลิกผันได้ตลอดเวลา

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นทั้งกับการใช้สื่อออนไลน์ หรือ กับลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเองอยู่ในระยะเดินหน้าได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่หากเป็นรักที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ ก็ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอจะมีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจส่งผลทำให้เสียชื่อเสียงในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว อย่าเชื่อถือบริวาร คนรับใช้มากนัก เพราะระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ “ดีแต่ปาก” พูดได้แต่ทำไม่ได้มากกว่า

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบมากขึ้น             

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ได้ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook