ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากยิ่งขึ้น เพราะสัปดาห์นี้ถึงการแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน โดยเฉพาะจากเรื่องใช้จ่ายตามอารมณ์ ที่หากไม่ควบคุมดีๆ รายจ่ายอาจมากกว่ารายรับ ที่อาจเป็นเหตุให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน  freelance  งานพิเศษเสริมรายได้ประจำ  รวมถึงงาน กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า หากเป็นโครงการระยะสั้น ๆ ไม่ต่อเนื่อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสำเร็จผลได้อย่างรวดเร็ว แต่หากปล่อยให้ยืดเยื้อออกไป หรือเป็นโครงการระยะยาว ก็อาจมีปัญหาที่จะทำให้ล้มเหลวได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงานที่สูงวัยมากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น  เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องอดทน อดกลั้น รวมถึง แข่งขัน ต่อสู้ ถึงจะได้มีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ            

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook