ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจากคนรัก มิตรสหาย ที่จะทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 24-26 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน หากจะหาผู้ร่วมหุ้น ลงทุน สัปดาห์นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโน้มน้าวใจที่จะได้ผลสำเร็จง่ายขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้วิธีพิเศษ “วิ่งเต้น” แบบใดๆ เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน โดยเฉพาะที่สูงวัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วย

ความรัก เงินทองของบาดใจ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรอบคอบพิเศษ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รัก รักษามิตรภาพไว้ได้  และสำหรับคนรักที่กำลังเตรียมวิวาห์ก็เช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนวิวาห์ล่มได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งโชตชะตาในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังการกระทำ “เรื่องลับ ๆ” โดยเฉพาะที่ต้องสุ่มเสี่ยงสูง ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะผิดพลาด ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook