ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้จากงาน ภารกิจที่กระทำจะอยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น ปลอดโปร่งมากกว่าที่เคย แต่ควรระวังจากจิตใจดี มีเมตตา  โดยเฉพาะให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน ลงทุนร่วมกัน ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินตามมาอีกด้วย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ในเรื่องสำคัญๆ อยู่ในระยะที่ควรรวบรัดจัดการถึงจะได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ เพราะหากเกรงใจ ลังเล รีรอ งาน ภารกิจนั้น ๆก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้ผิดหวังได้  สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ไม่ควรคาดหวังความร่วมมือใดๆ กับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ไม่ต่างกัน

ความรัก เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากยังไม่คิดจะจริงจังด้วย ก็ควรถอยห่างมาสักนิด โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ต้องอ “จำใจ” สละโสด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ไม่ควรประมาท หากสนุก สำราญกับมิตรสหายมากเกินไป ก็อาจพลั้งเผลอ เผลอตัว เผลอใจ จนเกิดเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจเป็นเหตุนำไปสู่...รักร้าวรอวันแตกสลายได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น ที่อาจกำลังอยู่ในอารมณ์ติดเพื่อน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 24-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นหมายถึง โอกาสที่จะมีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้ามาถึงแล้ว  ธุรกิจ การงานจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ดีขึ้น ...รีบไขว่คว้า ฉวยเอามาให้ได้ก่อนจะหมดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook