เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 20 - 26 กรกฎาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น รวมถึงพิจารณาให้รอบคอบหากจะทุ่มเท สละเงินเพื่อความเชื่อถือ ศรัทธาใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันในระยะยาว

การงาน รีบเร่ง รวดเร็ว ที่จะทำงานให้ทันตามกำหนด โดยไม่ปฏิเสธ ไม่คัดค้าน หรือไม่บอกเลื่อน โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้ผ่านปัญหาในสัปดาห์นี้ไปได้อย่างสบายๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะ “หว่าน” สมัครงานให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยง “จับปลาสองมือ” โดยเฉพาะหากหนึ่งในเขา/เธอคนนั้นเป็นลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังค้นหาความรัก สัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง...ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ก็ไม่ดี ที่ยังอาจนำพาเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อีกด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 ควรระวัง “อาหารทะเล” อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน โดยเฉพาะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่น วันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคารพลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ความสุขุมนุ่มนวล ที่แค่รอคอยจะฉกฉวยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียตามมาเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้จากงาน ภารกิจที่กระทำจะอยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น ปลอดโปร่งมากกว่าที่เคย แต่ควรระวังจากจิตใจดี มีเมตตา  โดยเฉพาะให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน ลงทุนร่วมกัน ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินตามมาอีกด้วย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ในเรื่องสำคัญๆ อยู่ในระยะที่ควรรวบรัดจัดการถึงจะได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ เพราะหากเกรงใจ ลังเล รีรอ งาน ภารกิจนั้น ๆก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้ผิดหวังได้  สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ไม่ควรคาดหวังความร่วมมือใดๆ กับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ไม่ต่างกัน

ความรัก เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากยังไม่คิดจะจริงจังด้วย ก็ควรถอยห่างมาสักนิด โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ต้องอ “จำใจ” สละโสด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ไม่ควรประมาท หากสนุก สำราญกับมิตรสหายมากเกินไป ก็อาจพลั้งเผลอ เผลอตัว เผลอใจ จนเกิดเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจเป็นเหตุนำไปสู่...รักร้าวรอวันแตกสลายได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น ที่อาจกำลังอยู่ในอารมณ์ติดเพื่อน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 24-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นหมายถึง โอกาสที่จะมีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้ามาถึงแล้ว  ธุรกิจ การงานจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ดีขึ้น ...รีบไขว่คว้า ฉวยเอามาให้ได้ก่อนจะหมดเวลา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะลงทุนใดๆ เพื่อหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การขาดทุนจนถึงล้มละลายได้ เป็นระยะที่ควรระวัง...อย่าวางใจใคร เพราะจะจนใจเอง

การงาน สัปดาห์แห่งการไม่คาดหวัง ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยว  รวมถึงมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าหากหวังมาก นอกจากจะสูญเสียเงินทอง เสียโอกาสแล้ว ยังทำให้เสียใจมากอีกด้วย

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูด เขียน ในลักษณะ “ข่ม”  หรือพูดกำกวมกับคนรัก คู่ครอง ถึงไม่มีเจตนาก็อาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด ที่อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 20-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็อาจมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรระวังการ “ตามติด” ทั้งจากคำพูด เขียน หรือ การกระทำ ก็อาจทำให้เขา/เธอ รำคาญมากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ระวังคำพูดใดๆ ที่อาจทำให้ท่านหงุดหงิด ขุ่นมัว เพราะอาจลุกลามบานปลายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ       

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ที่ทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่วันที่ 22-24 ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน จะลงทุน เริ่มงาน เสนอแผนงานใหม่ ๆ หากเป็นโครงการระยะสั้น ๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่หากเป็นโครงการระยะยาว ก็ควรพิจารณาตรวจสอบ ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเป็น..ม้าตีนต้น คือ ออกตัวได้ดูดี แต่จะแผ่วช้าลง จนถึงหยุดนิ่ง ที่จะทำให้เสียหายจนล้มเหลวได้

ความรัก วันที่ 20-22 ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียง จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการจะมีชีวิตโสดอีกครั้ง สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก โดยเฉพาะที่หากสูงวัยกว่า ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นเช่นกัน ที่จะได้...สละโสด

สุขภาพ วันที่ 24-26 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจออุปสรรค เหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ระมัดระวัง รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจากคนรัก มิตรสหาย ที่จะทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 24-26 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน หากจะหาผู้ร่วมหุ้น ลงทุน สัปดาห์นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโน้มน้าวใจที่จะได้ผลสำเร็จง่ายขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้วิธีพิเศษ “วิ่งเต้น” แบบใดๆ เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน โดยเฉพาะที่สูงวัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วย

ความรัก เงินทองของบาดใจ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรอบคอบพิเศษ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รัก รักษามิตรภาพไว้ได้  และสำหรับคนรักที่กำลังเตรียมวิวาห์ก็เช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนวิวาห์ล่มได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ โดยเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งโชคชะตาในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังการกระทำ “เรื่องลับ ๆ” โดยเฉพาะที่ต้องสุ่มเสี่ยงสูง ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะผิดพลาด ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในระยะปกติ แต่จะแสวงหารายได้ ลาภผลเพิ่มเติม ที่หากเป็นการลงทุนในระยะสั้น ๆก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าการลงทุนระยะยาว ถึงจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนมากกว่า แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยใดๆ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วย

การงาน รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้อาวุโสกว่า หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงเพื่อเอาชนะ ถึงจะทำให้ได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ดังที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “หว่าน” ใบสมัคร ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันกับเขา/เธอ อดทน อดกลั้น จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นคัดค้านอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยเฉพาะเหตุจากในครอบครัว หรือ หน้าที่การงาน แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ถึงจะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ยังอยู่ในระยะไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัดว่าจะได้รับความสนใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ก็อาจพลิกผันจน...ลาภหายหมด!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมิถุน ที่มีราหูเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ “วาจา (เขียน) เป็นอาวุธ” ที่สามารถจะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวัง หากมุ่งมั่นตั้งใจจะเอาชนะมากเกินไป ถึงจะได้มา ก็อาจก่อศัตรูคอยจองล้างจองผลาญไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และยังมีโอกาสได้ลาภ ผลกำไรที่ต้องแบ่งปันโดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากบริวาร คนใกล้ตัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงิน สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน งานใหม่ โครงการใหม่ๆ หากเป็นงาน ภารกิจที่ทำตามระยะเวลาไม่นานนัก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเป็นโครงการระยะยาว ก็อาจทำให้เสียหาย ล้มเหลวมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวดี โยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ ที่จะได้เปลี่ยน “นายใหม่”

ความรัก หากไม่พูด ไม่บอก สัปดาห์นี้ก็ไม่ควรคาดหวังให้เขา/เธอ จะรู้ใจไปทุกอย่าง ที่จะทำให้หงุดหงิดขุ่นมัวกันไป สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ เพราะนอกจากจะเสียรู้ แล้ว ยังอาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเช่นกัน

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย โดยเฉพาะวันที่ 24-26 เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 22-23 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว นั่นคือสัญญาณที่บอกว่า โอกาสดี ๆ ที่จะได้เก็บเกี่ยวหาลาภ ผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุน ลงแรงไปมาตั้งแต่ต้นปี ..อย่ารีรอให้โอกาสลอยผ่านไป           

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ อย่าประมาท หูเบา หลงเชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะกับคนรัก มิตรสหาย  เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในระยะ “ใจเขาใจเรา” ประนีประนอมยอมให้กัน ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น และสัปดาห์นี้ หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดไกล ๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า ผิดนัด ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล้มเหลวไปเลย

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะยังราบรื่น อยู่ดีมีสุข แต่ก็ควรระวัง “วาจาเป็นอาวุธ” อย่างประชดประชัน เหน็บแนมอย่างหยาบคาย โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครองที่กำลังมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามล้นเหลือ ที่อาจเป็นเหตุทำให้...รักร้าวได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ที่แค่สบตา ก็ ตกหลุมรักได้แล้ว แต่หากอยากจะสานรัก ต่อสัมพันธ์ ก็อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ เพราะเขา/เธอคนนั้น มีตัวเลือกเยอะมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีที่กำลังครรภ์ วันที่ 24-26 ก็ควรระวังตัวให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ที่ควรพิจารณาให้ดีๆ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์พลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังพายุอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจกระเจิดกระเจิงไป ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ชีวิตมีปัญหา ยุ่งยากไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวังมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ที่หากจะติดต่อขอกู้ยืม หรือ ติดตาม ทวงถามใดๆ ก็อาจไม่เป็นไปตามที่หวัง

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ไม่ดีนัก เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า โดยเฉพาะที่จะซื้อขายที่ดิน หรือ สิ่งปลูกสร้างใดๆ รวมถึงจะโยกย้าย ขอเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอปัญหา มีอุปสรรคที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนไปอีกนาน

ความรัก เหตุในครอบครัว รวมถึงเรื่องของญาติผู้ใหญ่ในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง ที่อาจลุกลามบานปลายจนแตกหักกันได้  สำหรับคนโสด หากสัปดาห์นี้ หากพบรัก เจอคนถูกใจ หากเขา/เธอสูงวัยกว่า  ก็ควรยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้ร้อนใจ เสียใจได้        

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 22-24 มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 5 กรกฎาคม  ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู   ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน จริงใจ ตรงไปตรงมาในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการหาเงินด้วยวิธี “พิเศษ” ใดๆ ก็ตาม ก็มีเกณฑ์จะถูกหักหลัง ฉ้อโกง หรือ ที่น้อยที่สุด คือ เสียรู้ เสียเปรียบ

การงาน ค้าขาย นายหน้า เอเย่นต์ ตัวแทน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คู่สนทนาเชื่อถือ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน หากขยันสมัครงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก สัปดาห์แห่งการ “ไม่คาดหวัง” ไม่พูดมาก บ่นโน่นนี่ หากเขา/เธอ จะปฏิเสธคำขอ ผิดนัด หรือ มาล่าช้ากว่าเวลานัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกระยะ  สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจจะเป็นโอกาสได้สละชีวิตโสดแล้ว

ครอบครัว ไม่ควร “หูเบา” เชื่อถือคำพูดของบริวาร คนรับใช้มากนัก เพราะอาจทำให้วุ่นวาย เดือดร้อนได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 22-24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากยิ่งขึ้น เพราะสัปดาห์นี้ถึงการแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน โดยเฉพาะจากเรื่องใช้จ่ายตามอารมณ์ ที่หากไม่ควบคุมดีๆ รายจ่ายอาจมากกว่ารายรับ ที่อาจเป็นเหตุให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน freelance  งานพิเศษเสริมรายได้ประจำ  รวมถึงงาน กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า หากเป็นโครงการระยะสั้น ๆ ไม่ต่อเนื่อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสำเร็จผลได้อย่างรวดเร็ว แต่หากปล่อยให้ยืดเยื้อออกไป หรือ เป็นโครงการระยะยาว ก็อาจมีปัญหาที่จะทำให้ล้มเหลวได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงานที่สูงวัยมากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น  เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องอดทน อดกลั้น รวมถึง แข่งขัน ต่อสู้ ถึงจะได้มีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ            

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่หากคิดจะลงทุน ร่วมหุ้นกับผู้ใด หากผู้นั้นมีอายุสูงกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

การงาน ธุรกิจ งานที่ทำประจำ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการศึกษา ท่องเที่ยวในประเทศจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำผลกำไร เจริญรุ่งเรืองได้ในระยะยาว แต่ควรระวังการโฆษณา เผยแพร่ หากโอ้อวดเกินจริง ก็อาจถูกดิสเครดิต จนหมดความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อึดอัดใจ อยากลาออก ควรพิจารณาให้  รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะว่างงานสูงมาก

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ ญาติผู้ใหญ่ของคุณ หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักไว้ต่อไป ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ญาติโกญาติกา สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจถูกโน้มน้าวใจจากคนในครอบครัว หรือ เป็นสื่อรักจับคู่ ให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าเผลอ อย่าประมาท หรือ รีบเร่งเกินไป เพราะอาจทำให้เจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บได้

โชคลาภ ลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังความเสี่ยงทุกชนิด ที่อาจทำให้ผันแปร จนขาดทุนได้           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook