ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะสามารถแสวงหารายได้เพิ่มเติมได้ แต่วันที่ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้วิธี “เสี่ยง”  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า  โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ซื้อมา ขายไป โดยเฉพาะที่เกี่ยวอาหาร ของใช้สวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรือง มีกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้คำพูด เขียน ที่อาจทำให้ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน เข้าใจผิด ที่จะนำไปสู่การถูก “แอนตี้” จนอยู่ไม่ได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา สัปดาห์นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดจา ปรับความเข้าใจ โดยเฉพาะวันที่ 11-12 ที่มีโอกาสจะกลับมาหวานเหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสด เหตุจากบ้าน หรือ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรักจนได้ร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้านนำโชค  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์กัน ที่อาจทำให้มีโอกาสดี ๆ สิ่งดีๆ ตามมา

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook