ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ยิ่งจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ตัว หรือ เรื่องของบริวาร คนรับใช้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” โดยเฉพาะที่ใช้วิธีการแบบพิเศษ ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะนอกจากจะถูกคนใกล้ตัวทรยศหักหลังแล้ว ยังอาจนำไปสู่คุกตะรางได้ในอนาคต สำหรับคนที่กำลังหางาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่หากขยันที่จะหา ก็จะมีโอกาสสมหวังเร็วขึ้น

ความรัก ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่ชาวราศีตุลอาจพบ จากการเข้าสังคม หรือ ร่วมกลุ่มในสถานบันเทิงเริงรมย์ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนคิดจะจริงจัง สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่มีเกณฑ์ว่า กว่าจะได้สมรัก สมปรารถนา ก็จะเจอคู่แข่ง ที่จะมาแก่งแย่ง  และควรระวังการใช้กำลัง กลอุบายเพื่อ “ยื้อแย่ง” เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจเจ็บตัวอีกด้วย      

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ วันที่ 9-10 เท็จคือจริง จริงๆ เท็จ ที่หากไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้หมดตัวได้ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook