คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำครึ่งปีหลังปี 2020
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/37/186301/pak145152451_tp_v.jpgคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำครึ่งปีหลังปี 2020

    คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำครึ่งปีหลังปี 2020

    2020-07-07T11:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การงานครึ่งปีแรกที่ผ่านมาของแต่ละคนเป็นยังไงบ้างคะ สำหรับการงานในครึ่งปีหลังนี้ แต่ละคนจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจหรือหาทางรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังไงนั้น ไปดูดวงการงานของครึ่งปีหลังที่นำมาฝากกันเลยค่ะ

     

    ราศีเมษ
    ต้นปีที่ผ่านมาชาวราศีเมษได้ทํางานสําเร็จลุล่วงไปทีละอย่างๆ จนได้รับการยอมรับที่ดีมากๆ ได้รับเลือกให้ได้ทํางานที่ใฝ่ฝันไว้ แต่พอครึ่งปีหลัง อาจเป็นเพราะความลุ่มหลงในความสำเร็จที่ผ่านมานั่นแหละเป็นเหตุให้เผลอทําผิดพลาด สิ่งที่ตั้งใจกลับไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ควรตั้งใจทําในสิ่งที่อยากทําจริงๆ และจะมองเห็นหนทางข้างหน้าที่ควรก้าวต่อไป

    ราศีพฤษภ
    เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ชาวราศีพฤษภมักได้รับการช่วยเหลือจากหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน จนทําให้แก้ปัญหาเรื่องงานได้ด้วยดี ช่วงครึ่งปีหลังการทํางานเป็นทีมก็ยังคงเป็นสิ่งสําคัญสําหรับการทํางานของชาวราศีพฤษภ หากรู้สึกว่าความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยสู้ดีนัก ช่วงนี้ก็ลองหันไปหางานใหม่น่าจะดี

    ราศีเมถุน
    ในช่วงครึ่งปีแรก ชาวราศีเมถุนที่ขยันขันแข็งอย่างสม่ำเสมอจนประสบความสําเร็จตามที่คาดหวังไว้และรู้สึกอยากขึ้นสูงไปเรื่อยๆ นั้น ในครึ่งปีหลังจะเกิดภาวะขาดสมาธิและหมดแรงจูงใจในการทำงาน เพื่อไม่ให้งานที่ทําออกมาครึ่งๆ กลางๆ ลองเข้าไปขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ทํางานเป็นทีม ส่วนใครทําฟรีแลนซ์ ลองเข้าไปขอความร่วมมือจากคนที่มีแนวการทํางานและจุดหมายคล้ายกันจะช่วยเสริมดวงการงานให้ดีขึ้น

    ราศีกรกฎ
    ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ชาวราศีกรกฎมีโอกาสพบเจอประสบการณ์และผู้คนใหม่ๆ ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนให้หันมาค้นหาสไตล์ของตัวเอง บางคนลองเปลี่ยนตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว บางคนเลือกที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ในครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงที่ได้ขัดเกลาความรู้ความสามารถของตัวเอง แม้จะเจองานที่หนักหรืองานที่ไม่ชอบก็อย่าพึ่งหันหลังให้ ลองลงมือทําดูสักครั้ง อาจทําให้คุณแกร่งขึ้น และได้รับการยอมรับที่ดีด้วย

    ราศีสิงห์
    ช่วงครึ่งแรกของปีชาวราศีสิงห์ได้ทํางานในบรรยากาศที่เป็นอิสระ และทําให้งานที่ออกมามีประสิทธิภาพดี แต่ในครึ่งปีหลังนี้คุณจะไม่ได้ทํางานอย่างอิสระอย่างที่เคยทํามาในต้นปีที่ผ่านมาแล้ว จํานวนงานและความกดดันที่เพิ่มมากขึ้นส่งผลให้งานออกมาล่าช้า ลองหาวิธีการทํางานด้วยความสนุกสนานมาปรับใช้ดูน่าจะช่วยได้ดีเลยทีเดียว

    ราศีกันย์
    ในช่วงครึ่งปีแรก ชาวราศีกันย์ที่ค่อนข้างถูกกดดันต่างๆ นานาแต่ก็สามารถผ่านมาได้ และในครึ่งปีหลัง การทํางานก็ยังคงเหมือนกับครึ่งปีแรกที่ผ่านมา แถมมีโอกาสได้ทํางานโชว์ความสามารถหลายต่อหลายครั้ง วิธีที่จะช่วยให้ทํางานลุล่วงไปได้ด้วยดีคือ อย่ารับทํางานอะไรเกินตัว เลือกเฉพาะที่สําคัญ ตัดการทํางานที่ไม่จําเป็นออกไปบ้าง จะช่วยให้ผลลัพธ์ของงานออกมาดี

    ราศีตุลย์
    ในช่วงครึ่งปีแรกของชาวราศีตุลย์ ผลจากความกระวนกระวายใจส่งผลให้เรื่องงานไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไร เกิดปัญหาบ่อยๆ จนทำให้หมดแรงจูงใจในการทํางานไปเลย ในช่วงครึ่งปีหลังให้ถือซะว่าเป็นช่วงที่หันมาเปลี่ยนแปลงอะไรๆ ให้ดีขึ้น เมื่อไรที่รู้สึกไม่สบายใจหรือกังวลใจก็ลองใช้วิธีเขียนลงไปในกระดาษให้เห็นเป็นข้อๆ แล้วค่อยๆ หาทางแก้ไขไปทีละจุด พอเริ่มมีแรงจูงใจขึ้นมาผลลัพธ์ในการทํางานก็จะดีขึ้นตามไปด้วย

    ราศีพิจิก
    ในช่วงต้นปีแรก ชาวราศีพิจิกที่ตั้งใจในการทํางานอย่างมาก สั่งสมประสบการณ์มาเรื่อยๆ ส่งผลให้ดวงการงานเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ในช่วงครึ่งปีหลังเริ่มจับจุดความสามารถของตัวเองได้และสามารถนําไปไช้ในเรื่องงานได้ดีมากๆ แม้ในช่วงครึ่งปีแรกที่ไม่ได้รับประสบการณ์อะไรเลย แต่ในครึ่งปีหลังโอกาสจะมีมาแน่นอน เตรียมพร้อมรับข่าวดีไว้ให้ดี ส่วนใครกําลังคิดจะเริ่มทํางานพิเศษ ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี

    ราศีธนู
    ชาวราศีธนูที่ในช่วงครึ่งปีแรกทุ่มเทสุดตัวเพื่อให้ประสบความสำเร็จดังที่หวังไว้ ส่งผลให้ครึ่งปีหลังเริ่มรู้สึกหมดไฟ ไม่มีพลังในการทํางาน ดวงการงานก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่มันจะเกิดขึ้นไม่นาน ในช่วงตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป ดวงการงานของชาวราศีธนูก็จะดีขึ้น มีแรงจูงใจในการทํางาน ผลงานก็ดีตามมา ระหว่างนี้ก็ให้ทํางานง่ายๆ เพื่อรักษาไฟในการทํางานไว้รอโอกาสได้ปล่อยของ

    ราศีมังกร
    ในช่วงครึ่งปีแรก ชาวราศีมังกรที่ทํางานได้อย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรคใดๆ รวมทั้งไม่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานแม้จะเพิ่งย้ายมาทํางานใหม่ก็ตาม แต่ในช่วงครึ่งปีหลัง ให้ระวังความผิดพลาด หรือนิสัยแย่ๆ ที่จะเผยออกมาให้คนอื่นได้เห็น ลองเปลี่ยนวิธีการทํางานใหม่ๆ งานไหนที่เห็นว่าหนักจนเกินความสามารถก็ลองปรึกษาหัวหน้าไปตรงๆ เลย บรรยากาศการทํางานก็น่าจะดีขึ้น

    ราศีกุมภ์
    ในช่วงครึ่งปีแรกของชาวราศีกุมภ์ที่ได้ปล่อยวาง ทิ้งสิ่งไม่สําคัญออกจากชีวิตและหันหน้ามาทุ่มเทกับงานตรงหน้า ในครึ่งปีหลังนี้ มีโอกาสได้พบเจอเพื่อนร่วมงาน คนในสายงานใหม่ๆ ข้อมูลใหม่ๆ ที่ส่งผลให้ค้นพบวิธีการทํางานที่พอใจอย่างมาก แต่ให้ระวังความสัมพันธ์แย่ๆ ที่ยังตัดไม่ขาด หรือผลลัพธ์อันไม่เป็นที่พอใจที่ยังลืมไม่ลง ซึ่งจะมาขัดขวางการทํางานในอนาคต ขอแนะนําว่าควรตัดให้ขาดลืมมันไปซะ

    ราศีมีน
    ดวงการงานของชาวราศีมีนในช่วงครึ่งปีแรกนั้น เป็นช่วงที่มีเพื่อนร่วมงานที่เป็นคู่แข่งและมีแรงผลักดันให้ทํางานไปได้ด้วยดี แม้จะเจอปัญหาในระหว่างการทํางานก็ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเสมอ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้มีเกณฑ์ต้องได้ถอยมาสักหนึ่งก้าวเพื่อให้เพื่อนร่วมงานได้โอกาสที่ดีกว่า ไม่ได้โดดเด่นเหมือนเคย หากเป็นงานที่อยากทําจริงๆ ก็ลองหาทางให้ได้งานนั้นมาทําดูก็แล้วกัน อย่าเป็นคนขี้เกรงใจจนเกินไป