ซินแสเป็นหนึ่งชี้ จุดทรัพย์ในบ้านของ 12 นักษัตรจะอยู่ตรงไหนบ้าง

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ จุดทรัพย์ในบ้านของ 12 นักษัตรจะอยู่ตรงไหนบ้าง

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ จุดทรัพย์ในบ้านของ 12 นักษัตรจะอยู่ตรงไหนบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทราบกันหรือไม่ว่า ทั้ง 12 นักษัตรมีจุดทรัพย์ในบ้านที่แตกต่างกัน แล้วคุณทราบไหมว่าปีเกิดของตนเอง จุดทรัพย์ในบ้านคือบริเวณไหน ซึ่งซินแสเป็นหนึ่งจะมาเผยข้อมูลให้ทุกปีเกิดได้ทราบและนำไปปรับใช้ให้เงินทองไหลมากันอย่างทั่วหน้า

 

ปีชวด

จุดทรัพย์อยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน หรือบริเวณประตูรั้ว เชื่อกันว่าคนเกิดปีชวดถ้าปลูกต้นส้มไว้บริเวณหน้าบ้านจะเสริมทรัพย์ ที่สำคัญการดูแลต้นส้มให้อุดมสมบูรณ์ตลอดเวลายิ่งจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา

 

ปีฉลู

จุดทรัพย์อยู่บริเวณห้องนอน ควรจะเสริมดวงตุ๊กตาที่บ่งบอกเรื่องถึงความร่ำรวย เช่น ตุ๊กตาถือเงิน หรือตุ๊กตาอะไรที่สื่อถึงเงิน เพื่อเป็นการกระตุ้นทรัพย์ นำตุ๊กตาวางไว้บริเวณห้องนอนส่วนใดส่วนหนึ่งของห้องจะถือว่าเป็นการเสริมทรัพย์ที่ดี

 

ปีขาล

จุดทรัพย์คือห้องพระ ส่วนที่เป็นจุดทรัพย์จะหาภาพที่เป็นใบโพธิ์ ไม่ว่าจะภาพโพธิ์เงิน ภาพโพธิ์ทอง หรือภาพทั้งโพธิ์เงินโพธิ์ทองไว้ตรงบริเวณห้องพระ เพื่อจะเสริมให้คนปีขาลมั่งมีศรีสุขและมีความเจริญรุ่งเรือง

 

ปีเถาะ

จุดบอกทรัพย์อยู่บริเวณห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก ควรจะหาภาพที่เกี่ยวข้องกับความมั่งคั่ง ภาพเกี่ยวกับความร่ำรวยและเงินทอง ภาพใดที่ชื่นชอบหามาแปะติดที่บริเวณห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก เพราะภาพที่สื่อในเรื่องของเงินทอง จะทำให้ความสำเร็จ ความสมบูรณ์จะหมุนเวียนอยู่ในห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก

 

ปีมะโรง

จุดทรัพย์อยู่ตรงบริเวณห้องน้ำ คนปีมะโรงส่วนใหญ่อยู่เอื้อกับน้ำ ที่ไหนมีน้ำที่นั่นจะต้องมีมะโรง แนะนำให้หาภาพหรือตุ๊กตาหรือสิ่งต่างๆที่เป็นลักษณะของปลา หรือตัวรูปปลาปลอมก็ได้ไปไว้ตรงบริเวณห้องน้ำเพื่อเสริมทรัพย์เสริมความเป็นมงคล

 

ปีมะเส็ง

จุดทรัพย์อยู่ตรงบริเวณข้างบ้านทางซ้ายมือ  ให้หันหน้าเข้าตัวบ้านฝั่งซ้ายมือควรจะมีอ่างบัวไว้บริเวณนั้นเพื่อความร่มเย็น หรือหาน้ำที่มีการหมุนเวียนจะเป็นน้ำพุน้ำล้นก็ได้ วางไว้ตรงบริเวณซ้ายมือของบ้านเมื่อหันเข้าตัวบ้าน เพื่อเป็นการเสริมความมั่งคั่งรุ่งเรืองให้กับปีมะเส็ง จุดทรัพย์อีกจุดหนึ่งของปีมะเส็งอยู่ตรงบริเวณห้องทำงานหรือจุดที่คุณทำงาน แนะนำว่าควรจะมีดินจริงๆ อยู่ข้างโต๊ะทำงาน อาจจะนำมาโดยการนำต้นไม้มาปลูก โดยเฉพาะต้นบอนไซเล็กๆนำมาปลูกในดินจริงๆ เพื่อเสริมทรัพย์เสริมความรุ่งเรืองให้กับคนปีมะเส็ง เพราะคนเกิดปีมะเส็งจะอยู่ได้กับดินและน้ำ

 

ปีมะเมีย

จุดทรัพย์อยู่ตรงบริเวณที่หันหน้าเข้าตัวบ้านอยู่ซ้ายมือของบ้าน ควรจะมีอ่างบัว หรืออ่างน้ำ น้ำพุน้ำล้นเพื่อเสริมบารมีให้กับปีมะเมีย เพราะเขาเชื่อว่าคนเกิดปีมะเมียหรือม้าจะต้องทานน้ำเวลากระหาย หรือชีวิตขาดน้ำไม่ได้ เมื่อมีน้ำเสริมในจุดนั้น จะส่งเสริมให้ปีมะเมียมีการงานที่ดี มีการเงินที่ดี มีสุขภาพและความรักที่ดี

 

ปีมะแม

จุดทรัพย์ของปีมะแมอยู่บริเวณด้านขวามือของบ้าน แนะนำให้ปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีแดง เป็นการกระตุ้นทรัพย์ให้กับปีมะแม จะช่วยเสริมการเงินการงานเสริมทุกสิ่ง โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์ให้รีบหาดอกไม้ที่มีสีแดงมาปลูกไว้ จะส่งเสริมสิ่งดีๆ ให้กับคนปีมะแม

 

ปีวอก

จุดทรัพย์ภายในบ้านของปีวอกคือตู้เสื้อผ้า เพราะตู้เสื้อผ้ามีหลากหลายสี เสื้อผ้าทุกตัวมีสีสันและสไตล์ที่แตกต่างกัน เมื่อเปรียบกับปีวอกที่ซุกซนและชอบสีสัน แนะนำให้หาไม้แขวนเสื้อสีน้ำเงินและสีแดงให้มาอยู่ในตู้เสื้อผ้าเพื่อเป็นการกระตุ้นทรัพย์กระตุ้นเงินของคนปีวอกที่ดี

 

ปีระกา

คนปีระกาจุดทรัยพ์อยู่ในครัว แนะนำให้หาข้าวเปลือกพร้อมกับเหรียญ 10 บาท จำนวน 1 เหรียญ แล้ววางบนภาชนะ เช่นหาถ้วย 1 ใบ ใส่ข้าวเปลือกและเหรียญ 10 บาทลงไป เอาเหรียญ 10 บาทวางไว้บนข้าวเปลือกแล้ววางไว้ในห้องครัว เพราะเป็นการเสริมทรัพย์ให้กับคนปีระกา เปรียบเสมือนไก่จิกไก่กินก็จะมีเงินมีทองตลอดเวลา

 

ปีจอ

จุดทรัพย์ของคนปีจออยู่ที่โต๊ะอาหาร หรือโต๊ะทานข้าว แนะนำว่าควรจะมีผลไม้ 5-8 ผลวางอยู่บนโต๊ะ เพื่อเป็นการเสริมให้คนปีจอมีแต่ความรุ่งเรือง เป็นส้ม เงาะหรือกล้วยก็จะดี เพื่อเป็นการเสริมสิ่งดีๆให้กับคนปีจอ

 

ปีกุน

จุดทรัพย์เสริมเงินอยู่บริเวณหลังบ้าน ควรมีต้นไผ่ผูกด้วยโบว์สีแดงอยู่บริเวณหลังบ้าน ไม่จำเป็นต้องเยอะหรือใหญ่ อาจจะเป็นไผ่กวนอิมหรือไผ่ต้นเล็กๆ นำมาวางไว้เสริมแก้เคล็ด แต่ต้องผูกโบว์สีแดงเพื่อเป็นสัญลักษณ์เรื่องการเงิน เมื่อทำแบบนี้คนเกิดปีกุนจะมีเงินเข้ามาตลอดเวลา

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.10 - จุดทรัพย์ในบ้านของ 12 นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook