ดวงรายเดือน 12 นักษัตรเดือนกรกฎาคม 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือน 12 นักษัตรเดือนกรกฎาคม 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือน 12 นักษัตรเดือนกรกฎาคม 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2563 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ  

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี อาจได้รับเกียรติ ได้รับรางวัลหรือคำชมเชยต่าง ๆ จากผู้ใหญ่เจ้านาย อีกทั้งยังมีโอกาสจะได้บ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่ด้วย

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจได้เงินก้อนโต ส่วนคนที่ทำกิจการ ธุรกิจหรือการค้าขายต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จดี มีกำไรงอกงาม หรือธุรกิจมีโอกาสเติบโตก้าวหน้ามาก

ความรัก สุขสมหวัง หากมีปัญหาอะไรกันมาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวมากขึ้น แนะนำให้ลองหาเวลาไปพักผ่อนหรืออยู่ด้วยกันมากขึ้นจะดี คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ และมีนิสัยหรือความเป็นผู้ใหญ่สูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม ทำบุญด้วยการบริจาคอาหาร น้ำดื่มยารักษาโรคให้กับคนที่เดือดร้อนขาดแคลนต่าง ๆ หรือมูลนิธิที่เกี่ยวข้องจะช่วยเสริมดวงในด้านต่าง ๆ ให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน มีความเจริญก้าวหน้า อาจได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเรื่องงาน อีกทั้งยังมีเพื่อนฝูงบริวาร หรือเจ้านายผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่เสมอ ทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก และยังมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านที่อยู่อาศัยใหม่ หรือได้ถอยรถคันใหม่อีกด้วย

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจได้รับเงินพิเศษ ของขวัญ ของฝากต่าง ๆ หรือลาภลอย ส่วนการลงทุน เล่นหุ้น หรือทำธุรกิจต่าง ๆ ในช่วงนี้จะยังเป็นไปได้ด้วยดี มีกำไรงอกงาม

ความรัก ควรเลี่ยงการพูดถึงปัญหาเก่า ๆ เดิม ๆ เพราะอาจจะทำให้ทะเลาะกันได้ หรือหากเคยมีปัญหาไม่ลงตัวกันในช่วงที่ผ่านมา เร็ว ๆนี้กำลังจะมีคนเข้ามาช่วยปรับความเข้าใจให้ คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ และมีเกณฑ์สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดคาถาเมตตามหานิยมบ่อย ๆ และทำบุญบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ หรืออาหารต่าง ๆ ให้กับพระภิกษุสงฆ์ แม่ชี หรือนักปฏิบัติธรรมต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน แม้แรก ๆ จะมีอุปสรรค แต่สุดท้ายคุณจะสามารถฟันฝ่าไปได้จนประสบความสำเร็จในที่สุด และในเร็ว ๆ นี้อาจจะได้ของชิ้นใหญ่ เช่น บ้าน หรือรถ แต่ในช่วงนี้ให้ระวังคนในครอบครัวจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน ช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี อาจจะมีปัญหาถูกฟ้องร้องจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล มีเรื่องมีคดีความ และหากคิดจะลงทุนทำอะไรในช่วงนี้ควรเลี่ยงไปก่อน เพราะมีโอกาสถูกหลอกถูกโกง

ความรัก ระวังมีปัญหาเรื่องมือที่สาม หรืออาจมีบุคคลภายนอกนำปัญหามาให้ หรืออาจจะมีคนเข้ามารักมาชอบ จนทำให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวได้ คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระปางนาคปรก หลวงปู่ทวด และทำบุญเกี่ยวกับถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น โบสถ์ วิหาร เจดีย์ โรงเรียน โรงพยาบาล หรือถวายที่ดินเพื่อเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่ง

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง มีโอกาสก้าวหน้า และได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย อีกทั้งจะมีสิ่งใหม่ ๆ ดี ๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น และมีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศด้วย

การเงิน มีโชคมีลาภ ได้รับเงินพิเศษต่าง ๆ หรือมีช่องทางใหม่ ๆ ในการหาเงินมากขึ้น หากคิดจะทำกิจการหรือลงทุนทำอะไรในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ มีกำไรงอกงาม

ความรัก หากเคยมีปัญหากันมาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากเรื่องของการเงิน ดังนั้นควรวางแผนเรื่องการใช้จ่ายให้ดี คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจและมีอายุน้อยกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะหลวงพ่อโต หลวงพ่อโสธร หมั่นทำบุญด้วยการชำระหนี้สงฆ์ ถวายสังฆทาน และนำน้ำมนต์จากวัดศักดิ์สิทธิ์มาดื่มมาอาบ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลและเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีได้

 

คนที่เกิดปีมะโรง

การงาน แม้จะมีเรื่องหรือมีภาระให้ต้องรับผิดชอบมากจนเกิดความเครียด แต่คุณก็จะสามารถทำให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี อีกทั้งจะมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยสนับสนุนอีกด้วย และในช่วงนี้จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรืออาจได้เดินทางไกล

การเงิน ยังไม่ค่อยดี จะมีแต่เรื่องหมดเปลืองหรือเก็บเงินไม่อยู่ ดังนั้นควรบริหาร และจัดการรายรับรายจ่ายให้ดี ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ยังมีความเสี่ยงมาก ควรเลี่ยงไปก่อน

ความรัก ควรเลี่ยงการใช้อารมณ์หรือความใจร้อนในการแก้ไขปัญหา รวมถึงสิ่งไม่ดีต่าง ๆ เช่น อบายมุข สิ่งเสพติด ของมึนเมาต่าง ๆ เพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้งภายในครอบครัวได้ คนโสด ระวังเจอคนไม่ดีหรือไม่จริงใจเข้ามาหลอกลวง หรือทำให้ผิดหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นถือศีลปฏิบัติธรรมมาก ๆ และทำบุญด้วยการบริจาคเกี่ยวกับทุนการศึกษา หรืออุปกรณ์การเรียนการสอนต่าง ๆ ให้กับเด็กกำพร้า หรือเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในด้านการเรียน หรือจะทำบุญด้วยการถวายหนังสือสวดมนต์ก็ได้

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน แรก ๆ อาจมีปัญหาอุปสรรคอยู่บ้าง แต่สุดท้ายจะสามารถแก้ไข เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ เนื่องจากได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใหญ่เจ้านายเป็นอย่างดี ทั้งยังจะได้รับเงินพิเศษหรือโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ อีกด้วย

การเงิน จะได้โชคลาภจากการเดินทาง เช่น เลขที่บ้าน ทะเบียนรถ เบอร์โทรศัพท์ ส่วนการค้าขายลงทุนอะไรในช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จ และมีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี และได้รับกำไรตามที่ตั้งเป้าไว้

ความรัก ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยดี ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกัน หรืออาจจะถูกผู้ใหญ่เข้ามากีดกัน ทำให้ความรักไม่ราบรื่น คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ และเป็นคนดี แต่อาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเป็นหม้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาศาลเจ้าพ่อเสือ ศาลเจ้าพระเจ้าตากสิน เจ้าพ่อกวนอู หรือไปไหว้พระที่วัดชนะสงคราม จะช่วยให้ดวงชะตาแข็งแกร่งขึ้น และเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีได้

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน เป็นจังหวะชีวิตที่ดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานให้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่ให้ระวังเรื่องการโหมทำงานหนักมากเกินไปจะทำให้เจ็บป่วยได้

การเงิน มีโชคมีลาภ อาจได้รับของขวัญ ของฝาก ได้รับเงินพิเศษ ส่วนกิจการ ธุรกิจ การค้าขาย การลงทุนต่าง ๆ ก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับเงินก้อน ได้กำไรงอกงาม

ความรัก อย่านำปัญหาความเครียดจากที่ทำงานกลับมาที่บ้าน เพราะอาจจะทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันภายในครอบครัวได้ แนะนำว่าลองหาเวลาชักชวนกันไปพักผ่อน หรือท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง คนโสด หากมีความรักในช่วงนี้จะยังไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญเกี่ยวกับถาวรวัตถุ เช่น กระเบื้องมุงหลังคา อิฐ หิน ดิน ทราย หรือการสร้างพระ หล่อพระ ถวายที่ดิน จะช่วยให้ดวงชะตาแข็งแกร่งและทำให้ชีวิตมีความมั่นคงมากขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีและมีความก้าวหน้า เนื่องจากได้รับการช่วยเหลือ อุปถัมภ์ค้ำจุนจากผู้ใหญ่ หากมีปัญหาติดขัดอะไรก็จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี หากหวังหรือรอคอยอะไรอยู่จะได้ตามที่หวังไว้ หรือบรรลุวัตถุประสงค์หรือเป้าหมาย

การเงิน คล่องตัว มีโชคมีลาภ อาจได้รับของขวัญ ของฝาก ส่วนการค้าขาย หรือการทำธุรกิจต่าง ๆ ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จ ได้รับกำไรมาก หรือมีผลประกอบการที่น่าพึงพอใจ

ความรัก ระวังเรื่องความใจร้อน เอาแต่ใจตัวเองมากไป จะทำให้มีปัญหาทะเลาะกันกับคนรัก หรือคนในครอบครัวได้ แต่หากมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขกันจริง ๆ ให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ดูจะช่วยได้ คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดีและถูกใจ และมีโอกาสสมหวังสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การเติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหลอดไฟ เทียน หรือบริจาคโลหิต ชำระหนี้สงฆ์ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล และดวงชะตาให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปได้

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ราบรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรคใด ๆ ทั้งปวง จะมีโอกาสดี ๆ หรืองานดี ๆ เข้ามาให้รีบไขว่คว้าไว้ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ และจะประสบความสำเร็จจนทำให้ได้รับการยกย่อง มีเกียรติหรือมีหน้ามีตาในสังคมมากขึ้น

การเงิน ราบรื่นราบเรียบ มีโอกาสจะได้โชคลาภจากบ้านหรือที่อยู่อาศัย ส่วนการลงทุน หรือการทำธุรกิจอะไรในช่วงนี้มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้รับกำไรที่น่าพึงพอใจ

ความรัก อาจได้เดินทางไกลร่วมกันกับคนรัก ไม่ว่าจะไปเที่ยวพักผ่อน หรือเดินทางเพราะเรื่องงานก็ตาม และจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนให้ความรักราบรื่นมากขึ้นอีกด้วย คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง แต่อาจได้คู่ที่มาจากทางไกลหรือเป็นคนต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญด้วยข้าวสารบ่อย ๆ ฝึกจิตฝึกสมาธิ ภาวนาคาถาเงินล้าน จะช่วยเสริมทรัพย์เสริมเรื่องการเงินได้ และให้บูชาปู่ท้าวเวสสุวรรณ จะทำให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรืองขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ในช่วงนี้คุณจะมีภาระความรับผิดชอบ หรืออุปสรรคมากขึ้นและส่งผลให้เกิดความเครียด และความกดดันตามมา แต่หากคุณไม่ย่อท้อ และฟันฝ่าไปด้วยความตั้งใจ สุดท้ายจะประสบความสำเร็จ และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลด้วย

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น มีโอกาสจะได้โชคลาภ หรือได้รับเงินพิเศษ ส่วนการค้าขายการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้ก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีการเติบโตเจริญรุ่งเรือง และมีกำไรงอกงาม

ความรัก มีความสุขความสมหวังมากขึ้น หรือหากมีปัญหามีเรื่องขัดแย้งอะไรกันมา ก็จะสามารถคลี่คลายลงไปได้ด้วยดี ลองหันหน้าคุยกันให้มากขึ้น หรือชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนบ้างจะดี คนโสด มีโอกาสจะได้สละโสดหรือจะได้เจอคนที่ถูกใจในเร็ว ๆ นี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดคาถาเมตตามหานิยมบ่อย ๆ ทำบุญด้วยการบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ และนำดอกไม้บูชาพระเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิต

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ไม่ว่าทำสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ถือเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ และจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายเป็นอย่างดี

การเงิน มีแนวโน้มประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ ไม่ว่าธุรกิจ การค้าขาย หรือการลงทุนต่าง ๆ จะเติบโตพัฒนา และสามารถต่อยอดไปได้ อีกทั้งจะมียอดขายและมีกำไรดีงามจนน่าพึงพอใจ

ความรัก ให้ระวังเรื่องความขี้หงุดหงิดหรืออารมณ์ร้อนต่าง ๆ ให้ดี เพราะอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง แต่คู่อาจเป็นชาวต่างชาติ หรือคนทางไกล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำสะอาด หรือกระติกน้ำ ทำบุญกับพระภิกษุสงฆ์ หรือสามเณรที่เจ็บป่วยอาพาธ และไปสักการะพระแม่ต่าง ๆ หรือเทพที่เป็นผู้หญิง เพื่อเป็นการเสริมบารมีให้กับตนเอง

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงมาก อาจได้งานใหม่ ๆ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ ๆ เพิ่มเติม ทำให้มีความก้าวหน้าทั้งเรื่องการงานและการเงิน อีกทั้งจะได้รับช่วยเหลือส่งเสริมอุ้มชูอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่หรือเจ้านายด้วย

การเงิน ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดี ไม่ว่าทำกิจการ การค้าขาย หรือการลงทุนต่าง ๆ ก็จะประสบความสำเร็จทั้งหมดและมีการเติบโตที่ดี อีกทั้งจะยังมีโชคมีลาภด้วย อาจได้เงินก้อนหรือเงินพิเศษแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน

ความรัก ครอบครัวมีความอบอุ่นสมบูรณ์ และเร็ว ๆ นี้จะมีข่าวดี เช่น หากวางแผนแต่งงานหรือตั้งครรภ์ก็จะประสบความสำเร็จ คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจและเป็นคนดี มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ไปชำระหนี้สงฆ์ตามวัด ไปสักการะบูชาหลวงพ่อโตวัดอินทรวิหารหรือที่วัดกัลยาณมิตร และทำบุญเกี่ยวกับการหล่อพระ สร้างพระ ถวายพระพุทธรูป หรือหนังสือสวดมนต์ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook