ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ยิ่ง “ขยัน” ยิ่งได้ โดยเฉพาะจากกิจการงานที่กระทำ รวมถึงอาจได้ลาภผล ได้กำไรจากธุรกิจ  ก็จะทำให้เกิดรายได้ไหลมาเทมา แต่สัปดาห์นี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้การเงินติดขัด จนก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวด้วย

การงาน ขยันเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง แต่วันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม หากจะเดินทางทั้งใกล้ ไกล  ก็อย่าประมาท อย่าเผลอ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด

ความรัก จริงใจ ตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเรื่องลาภผลที่คนรัก คู่ครอง ควรมีส่วนร่วมด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวง ...สูงกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สิ่งมึนเมาในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เพื่อเก็งกำไร เสี่ยงโชค ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะจริงคือเท็จ เท็จคือจริง..ที่จะเกิดขึ้น             

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook