ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน เหมือนน้ำซึมบ่อทราย ที่จะมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่สัปดาห์นี้เหตุที่ทำให้สูญเสียเงินจากเรื่องจำเป็นจะมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากคนในครอบครัว บริวาร คนรับใช้ และหากคิดจะลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง จากอารมณ์ลังเล โลเล ไม่เด็ดขาด ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียกับงาน กิจการที่กระทำได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยู่ได้เพราะพึ่งพิงเจ้านาย ก็อย่าประมาท เตรียมหาร่มไม้ใบบังใหม่ได้แล้ว เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอการเปลี่ยนแปลง

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเหตุที่เกิดในครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา  และสัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รัก เจอคนถูกใจ หากเป็นคนโสด ก็อาจได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยั้งใจสักนิด เพราะหากห้ามไม่ได้ ก็จะเป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้...บ้านแตก!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้บ้าน “ร้อน” ลุกเป็นไฟได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะ “เสี่ยง” มากขึ้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ วันที 5 กรกฎาคม เดือนนี้ ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี ที่จะเกิดปรากฏการณ์แบบเงามัว ที่กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 11:45 นาฬิกา ในเขตราศีธนู   ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน ควรระวังเรื่องการใช้ “อารมณ์” นำหน้า ที่จะมาบดบังความฉลาด ชาญปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนูให้หมองมัวกว่าเดิม ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook