ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชค มีลาภผลมากยิ่งขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ก่อภาระหนี้สินเพิ่มขึ้นอีกได้

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ที่ควรระวังคำพูด เขียน หรือ การแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว ขาดการยั้งคิด ที่อาจทำให้งาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ถูกขัดขวาง ไม่อาจทำได้ดังที่หวัง ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกงานจากงานได้ทันที

ความรัก รักนะแต่ไม่แสดงออก ที่ชาวราศีมิถุนบางท่านอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ที่ควรแสดงให้คนรัก คู่ครอง เห็นชัดเจนมากขึ้น  ถึงจะสามารถรักษาหรือรื้อฟื้นสัมพันธ์รักที่ชืดชาให้...หวาน มากขึ้นได้ แต่วันที่ 4-5 ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนที่ “ข่ม” หรือ ดูถูกคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ตัดสินใจแยกทาง สิ้นสุดชีวิตรักได้ทันที  สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง ที่จะตัดสินใจสละชีวิตโสดได้ทันที

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีเรื่องหงุดหงิดกลุ้มใจมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 มิถุนายน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่จะได้มาก หรือ เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ      

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook