ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 21-27 มิถุนายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 21-27 มิถุนายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 21-27 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 21-27 มิถุนายน 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหาบ่อย มีเรื่องอึดอัดใจ มีความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย เอกสารผิดพลาด คิดอยากจะออกจากงานเพราะมีปัญหาความไม่ลงตัว มีเหตุที่จะต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินการบัญชีต้องระวังจะมีเรื่องเสียหาย

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหา มีเรื่องให้ใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ต้องแบกรับภาระต่าง ๆ หากทำการลงทุนสิ่งใดในตอนนี้ควรระวัง เพราะอาจจะถูกโกงหรือถูกเอารัดเอาเปรียบ มีคนคอยขัดผลประโยชน์รายได้ ระวังจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ห้ามค้ำประกันให้ใครหรือให้ใครยืมเงิน

ความรัก ในช่วงนี้ความรักของคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความอบอุ่น มีความเข้าใจกันดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด ความรักในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่มีแนวโน้มที่จะสมหวังมาก จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ พบรักต่างแดน หรือมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม เสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ไปสักการะบูชาพระสีวลีหรือพระสังกัจจายน์

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี จะได้เงินหรือผลประโยชน์รายได้มากขึ้น ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีความเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น มีผลงานที่ดี โดดเด่น และอาจได้รับรางวัล

การเงิน เป็นช่วงที่มีความคล่องตัว ได้เงินได้ทองมากขึ้น มีผลประโยชน์รายได้ ค่าตอบแทน เงินพิเศษ หรือจะมีโชคมีลาภ ก้อนโต การลงทุนมีผลกำไรดี หากมีปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลือหรือมีช่องทางที่จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปได้

ความรัก เป็นช่วงที่มีความสุข มีความเข้าใจ รักใคร่ เอื้ออาทรซึ่งกันและกัน หรือหากมีปัญหากันอยู่ก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากคำพูด ระวังอย่าใช้คำพูดที่รุนแรงหรือตรงเกินไป คนโสด จะมีความสุขสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี และในอนาคตมีโอกาสที่จะได้แต่งงานกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับเทียน แสงสว่าง ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ปิดทองพระประจำวันเกิด

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคเข้ามาจากหลาย ๆ ทาง รวมทั้งมีช่องทางที่คุณได้รับความสะดวกสบายและได้รับความสำเร็จมากขึ้น แต่ก็จะมีภาระมีความรับผิดชอบมากขึ้นเช่นกัน

การเงิน ดีขึ้นหรือมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนให้ได้รับผลประโยชน์รายได้ หรือเข้ามาชี้ช่องทางการลงทุนการทำการค้าขายหรือ แนะนำสิ่งดี ๆ ให้ หากมีปัญหาก็จะมีทางออก โดยรวมแล้วกำลังจะมีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม การลงทุนก็จะได้กำไรที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากความขัดแย้งหรืออารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนต่าง ๆ จะเป็นตัวปัญหาที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้ คนโสด มีเหตุที่จะต้องผิดหวังหรือเกิดปัญหา ถูกหลอกลวง มีโอกาสที่จะเสียใจกับความรักได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ อุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา เสื้อผ้า ชุดนักเรียน ทำบุญกับเด็กยากไร้ บ้านเด็กกำพร้า

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้า ปัญหาหรือความยุ่งยากต่าง ๆ จะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดีหรือผ่านพ้นไปได้ มีความคล่องตัวมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ และมีโอกาสจะได้รับการชมเชย มีผลงานที่ดีขึ้น

การเงิน มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม ได้เงินมาแบบง่าย ๆ หรือจะมีโชคลาภจากเพื่อน ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงดี การลงทุนอะไรก็จะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนที่ดีกลับมา

ความรัก อยู่ในช่วงที่ดี มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี เช่น ได้บุตรหลานบริวารใหม่เพิ่ม และอาจมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรัก ความสัมพันธ์ในครอบครัวจะอบอุ่นและมีความสุขมากขึ้น คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี และมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง ได้ลงเอยกันในที่สุด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคชุดขาวหรือผ้าห่อศพ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ไปสักการะบูชาหลวงพ่อโสธร หลวงพ่อบ้านแหลม

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน อยู่ในช่วงที่ดวงดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีก็จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น และมีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่

การเงิน คุณจะมีโชคหรือได้เงินคืนจากลูกหนี้ การเงินจะมีความคล่องตัว มีรายได้ที่ดี หากมีปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลือหรือมีทางออกที่ดีขึ้น อีกทั้งจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้กำไรดี

ความรัก จะประสบความสำเร็จในสถาบันครอบครัวมากขึ้น มีความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ รักใคร่ปรองดองสามัคคีกันมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีก็จะปรับความเข้าใจกันได้และลงเอยกันได้ในที่สุด คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนที่มีฐานะดีหรือมีความอุดมสมบูรณ์ รูปร่างหน้าตาดี มีชาติเชื้อ มีตระกูลที่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารสำเร็จรูปต่าง ๆ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ และไปสักการะบูชาพระราหู

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัว อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะถูกคลี่คลายให้ลงตัวได้ดี มีความก้าวหน้า อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายสิ่งที่ดี ๆ โดยรวมแล้วเป็นช่วงภาวะที่ดวงดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบสำเร็จทั้งหมด

การเงิน จะมีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า ปัญหาความขัดข้องต่าง ๆ จะได้รับการแก้ไขหรือมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะมีโชคหรือได้รับสิ่งดี ๆ เข้ามา อีกทั้งจะมีคนชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ ส่วนการทำธุรกิจการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี

ความรัก จะมีความเข้าใจ มีความสุข มีความอบอุ่นในครอบครัวมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ ก็จะลงตัวและเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวังสูง ได้พบเจอคนรูปร่างหน้าตาดี เรียบร้อย นิสัยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชากราบไหว้พระปิยะมหาราช ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระหล่อพระ ถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะโดดเด่น ประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง ได้รับรางวัล หรือมีความราบรื่นคล่องตัวในหน้าที่การงานมากขึ้นกว่าเดิม หากมีปัญหาติดขัดอะไรก็จะมีผู้ใหญ่เจ้านายคอยให้การสนับสนุน

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีเรื่องเสียเงินหรือใช้เงินมากเป็นพิเศษ มีรายจ่ายสูง ระวังจะถูกหลอกถูกโกง ไม่ควรเซ็นค้ำประกันให้ใครหรือให้ใครยืมเงิน ส่วนการลงทุนมีความเสี่ยง ให้ระวังจะมีปัญหาหรือขาดทุนได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความอบอุ่นหรือมีความสุขในครอบครัวมากขึ้น ปัญหาความยุ่งยากหรือความไม่เข้าใจกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันหรือกลับมาคืนดีกันได้ คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เฉลียวฉลาด หรือเป็นคนต่างชาติ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ ไปสักการะพระแก้วมรกต พระพรหม 

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีความมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม ฐานะความเป็นอยู่ก็จะดีขึ้น มีผู้ใหญ่เมตตารักใคร่เอ็นดูมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จหรือสามารถแก้ไขปัญหาให้ลงตัวไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหามีเรื่องเสียเงินบ่อยหรือสุขภาพไม่ดี หากให้เงินใครยืมมีโอกาสที่จะถูกโกง ระยะนี้อาจจะมีปัญหาขาดสภาพคล่อง ดังนั้นคิดจะลงทุนทำสิ่งใดก็ควรจะระวังเพราะจะมีเหตุที่จะต้องเสียหาย

ความรัก ให้ระวังจะมีความขัดแย้งหรือเกิดปากเสียงทะเลาะกันเพราะคำพูดและการเงินเป็นสาเหตุ แต่สุดท้ายก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้หรือตกลงกันได้ในที่สุด เพราะจะมีคนเข้ามาช่วยหรือมีผู้ใหญ่เข้ามาไกล่เกลี่ย คอยปรับความเข้าใจให้ คนโสด อาจจะยังไม่สมหวังด้านความรัก ระวังมีปัญหาหรือมีความไม่ลงตัว รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น ถวายเทียน หลอดไฟ และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ยังอยู่ในภาวะที่มีปัญหา มีความอึดอัดใจ งานหนักพักผ่อนน้อย มีเรื่องให้ต้องแบกรับภาระ จนรู้สึกเครียดและวิตกกังวลมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ และระวังจะเกิดความเบื่อหน่ายจนคิดอยากจะออกจากงาน ในช่วงนี้ควรใช้ความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่การงานให้มาก

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่จะต้องผิดหวังเสียหายใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจ ใครยืมเงินไปจะไม่ได้คืน หรือมีเหตุเสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนการลงทุนการทำธุรกิจต่าง ๆ ต้องระวังจะมีปัญหาได้

ความรัก อาจจะมีเรื่องน้อยใจ เสียใจ เสียน้ำตา เป็นช่วงที่อารมณ์ไม่ค่อยดี อาจเกิดความหงุดหงิดได้ง่าย น้อยอกน้อยใจกันง่าย เป็นช่วงที่เปราะบาง หากมีปัญหาให้ชวนกันไปเข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ คนโสด ในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง อาจจะมีปัญหาเจอคนไม่จริงใจหรือถูกหลอกให้ต้องเสียใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร เจ้าพ่อกวนอู ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน อยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะประสบความสำเร็จ มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีเกียรติ ได้รับรางวัล ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ส่วนปัญหาความยุ่งยากต่าง ๆ ที่เคยมีก็จะคลี่คลายลงตัวมากขึ้น

การเงิน คุณจะมีโชค ได้เงินก้อนโต มีผู้ใหญ่สนับสนุนชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ หรืออาจได้เงินหรือมรดกจากพ่อจากแม่ เป็นช่วงที่ดวงค่อนข้างดีมาก การเงินจะสะพัด ส่วนการลงทุนหรือการทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จดี ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะมีความอบอุ่น มีความเข้าใจและมีความสุขในครอบครัวมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ ที่เคยมีก็จะลงตัวเข้าใจกันได้ดีขึ้น คนโสด คุณจะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีรูปร่างหน้าตาดีและฐานะดีเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ ถวายผ้าไตรจีวร หนังสือธรรมะ สร้างพระหล่อพระ ทำบุญบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ระวังจะมีปัญหาสุขภาพหรือเกิดเรื่องเสียหาย มีเหตุผิดพลาด คิดอยากจะออกจากงาน มีปัญหากับบริวาร เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือมีเหตุให้ต้องโยกย้ายเดินทาง มีเรื่องอึดอัดใจ ปัญหาเรื่องงานจะมีมากขึ้น ในช่วงนี้ควรใส่บาตรทำบุญบ่อย ๆ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคลาภก้อนโต ได้เงินพิเศษ มีผลประโยชน์รายได้ตอบแทนที่ดี การทำธุรกิจการค้าก็จะประสบความสำเร็จที่ดี มีกำไรมาก ส่วนการลงทุนก็จะได้ผลตอบแทนที่ดี เป็นช่วงที่การเงินของคุณมีความคล่องตัวมาก หากมีปัญหาติดขัดอะไรก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูงคนรอบข้าง

ความรัก จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น มีความรักความผูกพันและมีความสุขในครอบครัวมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ ก็จะคลี่คลายลงตัวได้ดีขึ้น คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงและมีหน้าที่การงานมั่นคง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวสารอาหารแห้งให้กับเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส ผู้พิการ บ้านพักคนชรา หรือสถานที่ต่าง ๆ ที่ขาดแคลนเดือดร้อน

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับเกียรติ ได้รับรางวัล โครงการหรือการลงทุนใหม่ ๆ ก็จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้า ส่วนปัญหาความขัดแย้งความไม่ลงตัวต่าง ๆ ก็จะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน ในช่วงนี้จะมีความคล่องตัวสูง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีช่องทางหรือผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ ก็จะคลี่คลายลงตัวดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังอาจจะมีปัญหาเพราะความเครียดความกดดันหรือเรื่องเก่า ๆ จะกลับมาเป็นปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกันได้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เปราะบาง อาจจะทะเลาะกันได้บ่อย ๆ คนโสด ความรักในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือคนรักเก่าจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการถวายหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ผ้าไตรจีวร ทำบุญโดยการใช้แรง เช่น การกวาดลานวัด ล้างส้วมวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook