ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ขยันเข้าสังคม ขยันสร้างตัวตนในสื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นตามไป แต่ควรยั้งสติ อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจให้เกิดกิเลส หาเงินอย่างทุจริต ผิดกฎหมาย

การงาน หากจะเสนอแผนงานเพื่อการลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ หรือ จะสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น  แต่วันที่ 23-24 อย่าประมาท หากจะมีนัดหมายในเรื่องสำคัญ ๆ ก็อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด จนอาจทำให้เสียเครดิตได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ อย่าประมาท หากจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในเรื่องที่ไม่สมควร หรือการหารายได้ในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง สงสัย ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ควรระแวงไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...เสียเงินทั้งนั้น

ครอบครัว ลาภ ผลประโยชน์ ที่อาจทำให้ขัดใจกัน หากมีการติดต่อ สัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสารโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้เห็นไม่ชัดเจน หรือ เห็นผิดเป็นถูก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจจะได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่ก็ควรระวังที่จะถูกชักชวน ล่อลวงให้...เห็นผิดเป็นชอบด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook