ดาวศุกร์ย้ายจะส่งผลอะไรกับทั้ง 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง

ดาวศุกร์ย้ายจะส่งผลอะไรกับทั้ง 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง

ดาวศุกร์ย้ายจะส่งผลอะไรกับทั้ง 12 ราศี โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ การทำนายดาวย้ายจากแม่หมอแอเรียล เพจ นางเงือกดูดวง มาอีกแล้ว วันนี้จะมาพูดถึงดาวศุกร์ที่จะส่งผลกระทบในเรื่องเงินและความรักเป็นส่วนใหญ่กับทั้ง 12 ราศี ในช่วงวันที่ 9 มิถุนายน ถึง 3 สิงหาคม 2563 นี้ โดยที่เช็กเป็นลัคนาจะแม่นกว่านะคะ ใครที่อยากรู้แล้วไปเช็กกันได้เลย

 

ใครที่ยังไม่รู้ลัคนาของตัวเอง สามารถเช็กได้ที่นี่ >> วิธีหาลัคนา เช็กลัคนาราศี โดย นางเงือกดูดวง

 

ราศีมังกร
ในช่วงที่ดาวศุกร์ย้ายนี้ เป็นช่วงที่ดีของการเริ่มทำอะไรใหม่ๆ โปรเจ็กต์ต่างๆ ต้องงอกได้แล้ว หากอยู่เฉยๆ จะไม่ทันการเอา มังกรคนไหนที่ยังเหนื่อยไม่ขยับเขยื้อน ขอให้สลัดความเหนื่อย ความเปื่อยนั้นออกไปซะ ลงมือทำได้เลยเพราะความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ ในอีกแง่ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะได้ แต่ก็อาจจะเป็นความเสน่หาชั่ววูบเท่านั้น

 

ราศีกุมภ์
ชาวกุมภ์มีเกณฑ์ได้โชค ได้รับความสุขจากบ้าน รถหรือที่ดิน รวมไปถึงความสัมพันธ์กับครอบครัวจะดีขึ้น ผู้ใหญ่เริ่มให้การสนับสนุนดี หรือผู้ใหญ่อาจแนะนำคนมาให้รู้จักในช่วงนี้

 

ราศีมีน
ชาวมีนอาจได้รู้จักคำว่ารักจากเพื่อฝูง หรือเพื่อนคนรู้จักจะแนะนำคนที่ดีมาให้ แต่อย่างไรก็ตามต้องระวังว่าจะมีคนหายไปจากชีวิตในช่วงนี้ ทำให้อะไรบางอย่างติดขัดด้วยเช่นกัน

 

ราศีเมษ
บอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความรวยของชาวเมษได้ในช่วงนี้ เพราะจะเริ่มมีเงินเข้ามามากขึ้น ไม่ค่อยติดขัดเรื่องเงินสักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตามคุณยังคงต้องขยันจะงอมืองอเท้าไม่ได้ ยิ่งลงมือทำยิ่งสำเร็จ และหากใครที่มีคู่อยู่แล้ว ในช่วงนี้จะช่วยกันทำมาหากิน สร้างฐานะได้ดี

 

ราศีพฤษภ
ชาวพฤษภจากที่ทำอะไรบ้งๆ มึนๆ มานานจะเริ่มกลับมาเป็นตัวเองได้มากขึ้น ทำอะไรเริ่มรับรู้ เริ่มมีสติ หากจะทำอะไรร่วมกับหุ้นส่วน หรือขายของทำกิจการที่เกี่ยวกับความสวยงาม อาหารก็จะไปได้ดี แต่อย่างไรก็ตามยังต้องระวังอุปสรรคที่คอยเข้ามาเรื่อยๆ หลายๆ อย่างยังไม่ราบรื่น 100%

 

ราศีเมถุน
หากคุณกำลังทำโปรเจคต์หรืออยากจะเริ่มทำอะไรบางอย่าง อาจได้มีเกณฑ์หยุดชะงัก ต้องฝ่าฟันอุปสรรคพอสมควร หรือต้องพักสิ่งนั้นไว้ก่อนเพราะอะไรบางอย่างอาจไม่พร้อมมากนัก และที่สำคัญต้องระวังคนที่มีความลับ มีเจ้าของแล้วเข้ามาด้วย

 

ราศีกรกฎ
ชาวกรกฎเตรียมยิ้มรับโชคได้เลย เพราะช่วงนี้คุณจะได้เงินจากสิ่งที่เคยลงทุนมานาน หรืออาจได้เงินจากครอบครัว บ้านหรือที่ดินได้ อยากให้หยิบลอตเตอรี่ติดตัวไว้สักใบเพราะมีเกณฑ์ได้ลาภลอยอีกต่างหาก

 

ราศีสิงห์
การงานของชาวสิงห์จะค่อนข้างโดดเด่นในช่วงนี้ งานของคุณจะมีความมั่นคงหรือได้รับความไว้ใจมากขึ้น แต่ต้องแลกมากับความเหนื่อยอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่ยังตกงานช่วงนี้มีเกณฑ์ที่เพื่อน คนรู้จักจะนำงานเข้ามาให้ด้วย

 

ราศีกันย์
ช่วงนี้ชาวกันย์ต้องระวังในเรื่องการใช้เงินให้มาก เพราะคุณจะแฮปปี้กับการจับจ่ายใช้สอยเสียเหลือเกิน โดยไม่รู้สึกผิดอีกด้วยนะ อย่าลืมวางแผนเรื่องการเงินให้ดีล่ะ และที่สำคัญในช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์ทำให้คนหลงเข้ามาติดกับดักอีกด้วย

 

ราศีตุลย์
อุปสรรคหลายๆ อย่างที่เคยมีอยู่กำลังจะหายไป คุณเริ่มกลับมาจัดการเรื่องของตัวเองได้ดีมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะลงมือทำอะไรได้นะ ช่วงนี้ยังคงต้องพักเพื่อวางแผนว่าจะทำอะไรต่อไปก่อน อาจจะขุดสิ่งที่เคยยุบไปขึ้นมาปัดฝุ่นทำอะไรใหม่ก็จะทำได้ดีเลย

 

ราศีพิจิก
ช่วงนี้ชาวพิจิกควรทิ้งอะไรที่ไม่ถนัดไป อะไรที่เหนื่อยนักก็พักก่อน เพราะฝืนไปก็ไม่มีอะไรที่ดีขึ้น และช่วงนี้อาจต้องรักวังเรื่องคนรักจะหายๆ ไป ไม่ค่อยติดต่อได้อีกด้วย

 

ราศีธนู
ช่วงนี้ชาวธนูมีเกณฑ์ใช้เงินในการแก้ปัญหา อะไรที่หนัก เหนื่อย เสีย ทำไม่ได้ก็เอาเงินแก้มันซะ ชาวธนูในช่วงนี้การเงินก็ยังไหลเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ไหลออกเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน ทำให้เก็บเงินไม่ได้สักเท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook