ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระวังจากอารมณ์ ความรักทำให้ตาบอด หรือ เพราะรัก ใคร่ เสน่หา ที่มากเกินไป รวมถึงเหตุจำเป็นจากบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้ใช่จ่ายเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งจากวันที่ 18-21 ควรระวังเป็นพิเศษ และระยะนี้หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจองบประมาณบานปลาย ..ถมเท่าไหร่ ไม่รู้จักเต็ม

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้เวลาในการตามติด ต้องทุ่มเททรัพย์สินเงินทองให้เขา/เธอ เพื่อพิสูจน์รักแท้ แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นว่าจะมีทุนทุ่มเทมากแค่ไหน  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคู่แข่งเยอะ ที่เขา/เธอ อาจมองว่าคุณเป็นแค่หนึ่งใน “ตัวเลือก”

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะที่เป็นคนใกล้ตัว อย่างบริวาร คนรับใช้ใกล้ชิด เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ เจ็บตัว

โชคลาภ วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ เนื่องจากวันที่ 6 ที่ผ่านมาเดือนนี้ ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไป 3 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เรียนรู้ ได้ทบทวนว่าสิ่งใดควรยึดถือ หรือ  ควรปล่อยวาง  เมื่อใดควรจะได้รับ หรือ เสียสละ  สิ่งใดที่เป็นของคุณ หรือ สิ่งใดที่พร้อมจะแบ่งปันให้ ...ที่พร้อมจะนำความสุขมาให้อย่างแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook