เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่  16 - 30 มิถุนายน 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การงานของชาวเมษในปักษ์นี้ต้องบอกว่า คุณจะต้องรับงานมากกว่า 1 ขึ้นไป จากที่มีหน้าที่เดียวจะเพิ่มเป็น 2 ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยกว่าที่ผ่านๆ หากคุณต้องการมี 2 อาชีพช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เหมาะสำหรับหาเงินเพิ่มเลยทีเดียว หากใครที่เป็นฟรีแลนซ์ในช่วงนี้ก็เตรียมรับงานได้เลย

การเงิน คุณจะมีรายรับเข้ามาค่อนข้างเยอะ ยิ่งขยันหางานจากหลายๆ ทางรายรับยิ่งดี แต่ที่น่าหนักใจคือรายจ่ายก็หนัก จ่ายออกไปหลายทางโดยเฉพาะในเรื่องของบริวารด้วยเช่นกัน หากมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือก็อย่าเพิ่งใจดีมากจนเกินไป ไม่อย่างนั้นคุณอาจเป็นคนที่ลำบากเอง

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ยังไม่มีคนที่จริงจังเข้ามาหาคุณมากนัก ซึ่งคนที่เข้ามาส่วนใหญ่จะเข้ามาผ่านๆ หรือแค่คุยเผื่อเลือกแล้วก็ออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้คู่และคู่จะมีรายจ่ายเยอะ ต้องระวังกันพาใช้เงินจนอาจทำให้ลำบากเรื่องเงินได้

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของปอด ระบบการหายใจ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน สำหรับการงานของชาวพฤษภแล้ว คุณจะมีหน้าที่หรือความรับผิดชอบใหม่เข้ามาในเรื่องงาน หากใครที่กำลังสมัครงานหรือหางานใหม่ก็จะได้งานเช่นกัน แต่ต้องยอมรับว่างานในช่วงนี้ของคุณจะยุ่งและวุ่นวายมากขึ้น คุณต้องพยายามปรึกษาคนอื่นให้มากเพื่อที่จะได้แก้ปัญหาได้ราบลื่นมากขึ้น

การเงิน การเงินของคุณไม่ค่อยดีนักเพราะมีรายจ่ายที่มาก ในปักษ์นี้คุณต้องหมุนเงินเยอะหน่อย หากมีคนมาชวนลงทุนอะไรอยากให้คิดให้ดีเพราะต้องใช้เวลาในการเอาทุนคืน แต่ถ้าหากไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็สามารถลงทุนได้ เพราะนั่นจะสามารถให้ผลตอบแทนคุณได้ในระยะยาวแน่นอน

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น หากคุณโสดสนิทก็จะยังไม่มีใครเข้ามา คุณจะยังคงโสดอยู่ แต่ถ้าหากมีคนคุยแล้วในปักษ์นี้อีกฝ่ายจะเริ่มห่างเหินมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้อาจมีเรื่องที่ทำให้เหินห่างกันได้

สุขภาพ ระวังปวดคอ บ่า ไหล่

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การงานของชาวเมถุนในปักษ์นี้ยังคงมีปัญหาอยู่ อะไรที่คาดว่าจะไปต่อได้ดันหยุดชะงัก มีสิ่งที่ต้องรอหรือต้องคอยแก้ไขอยู่ไม่น้อย ช่วงนี้คุณจะหมดกำลังใจ เหนื่อยใจเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามพยายามพาตัวเองไปชาร์จแบต ผ่อนคลายบ้าง จะได้มีแรงสู้ต่อไปแม้จะเจออุปสรรคก็ตาม

การเงิน การเงินของคุณหากจะทำอะไรควรวางแผนให้ดี มีสติคิดให้มาก เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะได้เงินช้าหรือได้มาก็ใช้ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก ระวังจะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือการซ่อมแซมยานพาหนะในปักษ์นี้ด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณยังคงติดอยู่กับคนในใจไม่ยอมเดินหน้าสักที รักใหม่ของคุณก็จะยังไม่เข้ามา แต่ถ้าหากคุณมีคนคุยอยู่ในช่วงนี้ก็ต้องระวังว่าความสัมพันธ์จะไม่ค่อยเดินหน้า ส่วนคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ คนรักจะไม่ใส่ใจคุณเท่าที่ควร ต่างคนต่างมีเรื่องให้กังวลใจ

สุขภาพ ระวังระบบลำไส้ ปวดท้อง

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ชาวกรกฎมีเกณฑ์ที่จะต้องรับงานที่ไม่ถนัด ไม่ชอบหรือไม่อยากทำในช่วงนี้ หรือคุณต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกบังคับให้ทำอะไรบางอย่างที่ไม่เต็มใจ งานของคุณจากที่มันกำลังไปได้มันจะมีความติดขัด แต่ถ้าหากพยายามมากหน่อย ทุกอย่างก็จะดีขึ้นด้วยความสามารถรถของคุณเอง

การเงิน ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น คุณมีเรื่องให้คิดหนัก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการลงทุนหรือการหมุนเงินก็ตาม เพราะคุณยังมีรายจ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เข้ามาอยู่เรื่อยๆ จนไม่สามารถนำเงินไปต่อยอดอะไรอย่างอื่นได้เท่าใจคิดนัก

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ หากคุณมีคนที่ชอบอยู่ขอแนะนำให้แอบชอบไปก่อน อย่าเพิ่งไปแสดงออกมากนัก เพราะอีกฝ่ายอาจไม่ตอบรับรักคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่ต้องระวังการพูดจาไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่

สุขภาพ ระวังปวดหัว เส้นตึง

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานและความรับผิดชอบ รวมไปถึงหน้าที่ของคุณจะมากขึ้นอีกเท่าตัว ทำให้คุณอาจรู้สึกเบื่องาน ไม่อนยากทำแล้ว แต่แนะนำว่าอย่าใจด่วนใจเร็วลาออกซะล่ะ เพราะคุณจะได้งานที่หนักกว่าเดิมได้ ส่วนคนที่สมัครงานไว้ คุณจะมีเกณฑ์โดนเรียกสัมภาษณ์ในปักษ์นี้ด้วย

การเงิน การเงินของชาวสิงห์ในปักษ์นี้นั้น คุณจะมีรายได้เข้ามาพอสมควร ยิ่งคุณมีความสามารถอะไรก็ลองเปลี่ยนมาทำเป็นอาชีพเสริมได้ เพราะนั่นจะทำเงินให้คุณได้ทั้งหมด ขอแค่ขยันหน่อยชาวสิงห์ไม่มีอดตายแน่นอน

ความรัก ความรักของคนโสด คุณมีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจจากการงาน หรือการงานได้นำพาความรักเข้ามาให้ในปักษ์นี้ได้ ส่วนคนที่มีคู่ คุณมีเกณฑ์ได้ทำงาน เริ่มหาเงินร่วมกับคนรัก อาจทำอาชีพใหม่ขึ้นด้วยกันได้

สุขภาพ ระวังปวดเนื้อเมื่อตัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ชาวกันย์ในปักษ์นี้ต้องบอกว่างานของคุณจะเริ่มมีความกดดันมากขึ้น ระวังเจ้านายถามหาถึงผลงานหรือเร่งให้คุณทำงานอะไรบางอย่าง แต่งานก็จะไปได้ไม่เร็วนัก เพราะอาจติดปัญหาในการทำงานร่วมกับทีม ใครที่ทำงานร่วมกับคนอื่นปักษ์นี้ต้องระวังความคิดไม่ตรงกันทำให้เกิดปัญหาตามมาได้

การเงิน ในปักษ์นี้รายรับของคุณที่เข้ามาจะไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่ายสักเท่าไหร่ และคุณมีเรื่องที่ให้ต้องใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพหรือรักษาคนในบ้านได้ ในปักษ์นี้ต้องมีสติและความยับยั้งชั่งใจในการใช้เงินให้มาก ไม่อย่างนั้นอาจหมุนเงินไม่ทันในปลายปักษ์ได้

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ ต้องระวังคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาหยอดหรือมาทำดีด้วย อาจทำให้คุณหลงเสน่ห์เขาเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้อย่าตึงกับคนรักให้มากนัก หากมีปัญหาอะไรก็ปล่อยบ้างเพราะไม่อย่างนั้นอาจกลายเป็นกดดันคนรักแทน

สุขภาพ ต้องระวังความเครียดและความกดดัน

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ชาวตุลย์ต้องระวังงานไม่เดินหน้าเพราะการสื่อสารผิดพลาด หรือต้องระวังข้อตกลงกับอีกฝ่ายไม่ค่อยจะลงตัวสักเท่าไหร่ ที่สำคัญภาระของคุณจะมีมากขึ้นกว่าเดิมพยายามแบ่งไปที่คนอื่นบ้าง ไม่อย่างนั้นคุณจะโดนงานทับจนไม่มีเวลาไปดูส่วนอื่นเลย

การเงิน การเงินต้องบอกได้ว่ามือซ้ายรับ มือขวาจ่าย ทำให้คุณไม่ค่อยจะเหลือเงินเก็บสักเท่าไหร่ และถ้าคุณจะไปขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินหรือต้องการผ่อนผันหนี้ล่ะก็ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

ความรัก ความรักของคนโสด คนที่คุณคุยๆ อยู่ในตอนนี้อาจจะเริ่มหายๆ ไป จนถึงขั้นอาจหยุดติดต่อกับคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังในเรื่องของมือที่สาม หรือมีคนเข้ามาชอบคู่ของคุณได้

สุขภาพ ระวังเจ็บตา ตาแห้ง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ชาวพิจิกช่วงนี้คุณจะมีงานเข้ามาเยอะ เพราะมีผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างไว้ใจให้คุณทำงานมากขึ้น หากใครที่ทำกาค้าขาย มีธุรกิจส่วนตัวในปักษ์นี้คุณจะมียอดขายที่ดีขึ้นกว่าทีผ่านมา และมีเกณฑ์การลงทุนในธุรกิจอื่นเพิ่มขึ้นด้วย

การเงิน คุณจะมีรายรับเข้ามามากกว่าที่ผ่านๆ มา ยิ่งได้เงินยิ่งเหนื่อยมากในปักษ์นี้ และมีเกณฑ์ที่คุณจะนำเงินที่ได้มานั้นไปต่อยอดทำอะไรใหม่ๆ หรือเป็นธุรกิจใหม่ขึ้นมาได้ บอกเลยว่าเป็นช่วงที่ดีในการลงทุนของคุณด้วย ดวงกำลังขึ้นสุดๆ

ความรัก ความรักของคนโสดนั้นยังไม่อยากให้โฟกัสกับเรื่องรักมากนัก เพราะยังไม่มีความรักที่จริงจังเข้ามา ที่สำคัญช่วงนี้ดวงการเงินกับงานของคุณกำลังขึ้นจึงอยากให้โฟกัสตรงนั้นมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณและคู่ต่างคนต่างสนใจเรื่องงาน แต่ก็ยังคงช่วยเหลือซัพพอร์ตกันดี

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนน้อย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน การงานของชาวธนูในปักษ์นี้นั้น มีเกณฑ์ที่จะได้เปลี่ยนงานหรือมีการหยุดทำอะไรบางอย่างไปก่อน เพราะถ้าสิ่งที่ทำอยู่มันไม่เวิร์คก็ควรหยุดและเปลี่ยนแนวทางซะ ที่สำคัญอาจมีเพื่อนหรือคนรู้จักจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องงานด้วย

การเงิน สำหรับเรื่องของการเงินนั้นต้องบอกว่าให้ระวัง เพราะมีเกณฑ์ที่คุณต้องใช้เยอะในปักษ์นี้ ระวังเสียไปกับเรื่องของอุบัติเหตุหรือสุขภาพได้ หรืออาจจะโดนหลอกให้ลงทุนอะไรบางอย่าง กว่าจะได้ทุนคืนก็อาจจะลำบากอีกสักพัก

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจจะเจอคนที่ถูกใจ ซึ่งคนๆ นั้นอาจเป็นเพื่อนหรือเป็นคนที่รู้จักอยู่แล้วได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้ต้องใส่ใจกันให้มาก พยายามคุยกัน ถามไถ่กันให้เยอะ ในบางครั้งอีกฝ่ายอาจไม่ได้พูดอะไรแต่ก็แอบน้อยใจอยู่นะ

สุขภาพ  ไม่สบาย มีไข้

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะรู้สึกเหนื่อยและท้อกับงานมากๆ เพราะหลายอย่างจะถาโถมมาที่คุณค่อนข้างเยอะ นอกจากนี้จะต้องรับผิดชอบในหลายๆ เรื่องมากขึ้น และต้องระวังเรื่องการถูกถอดออกจากงาน หรือต้องยุบงานบางอย่างทิ้งไปด้วย

การเงิน การเงินของชาวมังกรในปักษ์นี้จะมีความตึงมากขึ้น คุณอาจเผลอใช้เงินเยอะในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ในปักษ์นี้ต้องควบคุมรายจ่ายให้มาก และที่สำคัญต้องระวังว่าจะหมุนเงินไม่ทัน หรือต้องใช้เงินที่ได้มาเกือบทั้งหมด

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยหรือมีคนที่ชอบอยู่ อีกฝ่ายอาจยังไม่อยากให้คุณเลื่อนสถานะนัก เพราะว่าเขาจะให้คุณได้แค่เพื่อน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วในปักษ์นี้ต้องระวังความเอาแต่ใจของทั้งคู่ อาจเกิดการเลิกราได้

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วย มีเรื่องให้เข้าโรงพยาบาล

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในเรื่องของการงานนั้นชาวกุมภ์ต้องทำงานมากขึ้น อาจได้มีการเพิ่มหน้าที่เข้ามาอีก ต้องคอยบริหารเวลาให้ดีเพราะไม่อย่างนั้นอาจงานเข้าได้ และคุณมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างใหญ่ๆ ในช่วงปักษ์นี้ด้วย ฉะนั้นก่อนที่จะลงมือทำอะไรก็ควรคิดให้รอบคอบ

การเงิน การเงินของคุณยังคงต้องหมุนอยู่ มีเรื่องให้ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะเรื่องของหนี้สิน หรือค่าใช้จ่ายที่ถาโถมเข้ามา รวมไปถึงคุณจะได้เสียเงินกับของชิ้นใหญ่ๆ ในช่วงปักษ์นี้ด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่มีเสน่ห์ มีคนเข้าหาเยอะ แต่ก็ต้องระวังว่าคนๆ นั้นอาจเป็นคนที่จับปลาสองมือ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อาจไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ทำให้ความสัมพันธ์ห่างกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องปวดขา เข่า

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การงานของคุณในปักษ์นี้จะมีความน่าเบื่อหน่าย อาจต้องทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ หรือจะพบปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ เข้ามาทำให้อยากถอนตัวได้ และในช่วงปักษ์นี้อาจจะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ลองทำอีกด้วย หากมีโอกาสนั้นเข้ามาก็อย่าปล่อยมันไปเชียวล่ะ 

การเงิน คุณจะมีความกังวลในเรื่องของการเงินค่อนข้างมาก แต่คุณก็อาจจะได้ใช้เงินไปกับสิ่งที่ชอบหรือความพอใจ ต้องบอกว่ากังวลก็จริงแต่ก็สุขใจไปพร้อมๆ กันนั่นแหละ 

ความรัก ความรักของคนโสด อาจมีชาวต่างชาติหรือมีคนจากทางไกลเข้ามา แต่ก็ยังคงเป็นความรักที่ยังไม่มีหนทางสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้อาจได้คุณกับคนรักทางแชทมากกว่าการเจอกัน

สุขภาพ ระวังปวดหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook