ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน  ขยันติดต่อ สร้างตัวตน หรือทำแบรนด์สินค้า ให้เป็นที่รู้จัก ประทับใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถสร้างรายได้อย่างมหาศาล แต่ควรระวังจาก ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน...อย่าประมาท มองโลกสวยเกินไปนัก เพราะอาจถูกหักหลัง ทรยศ คดโกงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 11-13 ควรระวังให้มากขึ้น

การงาน ลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ “น้ำ” หรือ สิ่งบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา มนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงานก็เช่นกัน หากสมัครงานในหน่วยงาน องค์กรที่เกี่ยวข้อง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก  เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินนอกบัญชี หรือ ที่ต้องปกปิด ซ่อนเร้นกับคู่ครอง เพราะความลับไม่มีในโลก ที่สัปดาห์นี้ หากถูกจับได้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะ...เจ็บหนัก สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากพบเจอกันจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอ “ภาพมายา” ของเขา/เธอมากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่มีโรคประจำตัวอย่างภูมิแพ้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายง่ายขึ้น

โชคลาภ วันที่ 11-13 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook