ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่การแสวงหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้ยากกว่าที่คิดไว้ และควรระวัง “ปากหมอตายเพราะปาก” โดยเฉพาะจากการพูด เขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์อย่างอวดฉลาด หรือ ในลักษณะ.. ยกตนข่มท่าน... ก็อาจทำให้ถูกเขม่น หมั่นไส้ จนเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน วันที่ 8-10 อย่าประมาท หากมีประชุม มีนัดหมายสำคัญ หรือ จะต้องเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ถูกปฏิเสธที่จะเข้าร่วม โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ จากคนสำคัญ  จนทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ เสียหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งหรือต่อต้านกฎ ระเบียบขององค์กร หรือ ตามคำสั่งของนายจ้าง เพราะอาจนำไปสู่การถูกบีบบังคับให้...ออกจากงาน

ความรัก ใส่ใจ สนใจ ห่วงใยคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับหมกมุ่นกับความต้องการของตนเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่พบเจอคนถูกใจแล้ว โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่กระทำ หากหวังจะสานสัมพันธ์กับเขา/เธอ ก็ควรพยายามให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้...ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็อยู่ตรงนั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สิ่งเสพติด หรือ การใช้ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ วันที่ 8-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะหาประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook