ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน สัปดาห์แห่งการประหยัด มัธยัสถ์ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะต้องใช้จ่ายเงินเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ จากการถูกท้าทาย หรือแข่งขันใดๆ  ขณะที่รายได้ที่คาดหวังอาจถูกเลื่อน ไม่เป็นไปตามที่คิด

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีในสัปดาห์นี้ก็ด้วยการปฏิบัติตามกฎหมาย ตามคำมั่นสัญญา หรือ ตามข้อตกลงที่มีต่อผู้อื่น..อย่างเคร่งครัด หรือหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรอยู่ในกรอบ กติกาของระเบียบ ข้อบังคับ ถึงจะมีเกณฑ์ให้ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่บอบช้ำนัก

ความรัก มองโลกในแง่ดี พูดคุยในเรื่องเฮฮาอย่างมีสาระ ก็อาจเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจ ที่จะทำให้เพศตรงข้าม หรือ มิตรสหายโดยเฉพาะที่เพิ่งรู้จักกันโดยผิวเผิน..ติดใจ ที่อยากจะเข้ามาสานสัมพันธ์ให้แนบชิดมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หากเผลอใจ เพริดไปกับความสนุกสนานที่ได้รับจากการเข้าสังคม พบปะมิตรสหาย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากจะกิน “ปลาดิบ” หรือ ของทะเลสด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ซึ่งวันที่ 13-14 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน เสียหายมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง แต่ต้องใจเย็น ระมัดระวังและรอบคอบ แต่ควรระวัง อารมณ์จงรักภักดีกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน เพราะอาจนำพาให้ตัวเอง...พังพินาศได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook