ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น และยังอาจได้โชคมีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายเงินเพื่อบำรุงสุขภาพ หรือ เพื่อเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดได้เหมือนกัน

การงาน วันที่ 1-2 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจัดห้อง จัดโต๊ะทำงานใหม่ ให้ดูเป็นระเบียบ สะอาดตามากขึ้น เพราะอาจได้รับสิ่งดี ๆ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน สำหรับผู้ที่หางาน หากรีบสมัครงานสัปดาห์นี้จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก คิดเร็ว พูดเร็ว พูดก่อนคิด ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครองในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่ก็อาจลุกลามกลายเป็นทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้เวลา ใช้ความพยายามมาก ที่จะสานสัมพันธ์ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจกว่า

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ตัว ที่อาจเผลอ ประมาท จนทำให้เงินทองของมีค่าในบ้านสูญหาย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาตรวจสอบให้มากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook