ดวงการเงิน 12 ราศี ก่อนหมดครึ่งปีแรก 2563 โดย นางเงือกดูดวง

ดวงการเงิน 12 ราศี ก่อนหมดครึ่งปีแรก 2563 โดย นางเงือกดูดวง

ดวงการเงิน 12 ราศี ก่อนหมดครึ่งปีแรก 2563 โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาค่ะ แม่หมอมาไถ่โทษหลังจากหายไปนาน วันนี้เลยเอาดวงการเงินมาฝาก 2 เดือนกันเลย ทั้งเดือนพฤษภาคมและเดือนมิถุนายน มาดูกันว่าก่อนจะหมดครึ่งปีแรก การเงินของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรกันบ้าง? 

 

การเงินเดือนพฤษภาคม

ราศีเมษ : ในเดือนนี้เงินยังไปได้ดี อาจได้ความช่วยเหลือจากคนสนิทหรือคนรัก เพื่อนหรือคนรู้จักชวนไปทำอะไรให้รีบไป เพราะนั่นแหละจะกลายเป็นเงิน

ราศีพฤษภ : เงินในเดือนนี้ได้มาแล้วก็หมดไป ต้องระวังความไม่ยั้งคิด ความไม่มีสติ ได้มาก็ใช้ไม่ยั้ง หรือจะมีปัญหาเข้ามาให้เก็บเงินไม่อยู่

ราศีเมถุน : การเงินของชาวเมถุนเดือนนี้นั้นยังพอหมุนได้อยู่ ได้เงินมาก็ต้องใช้ไป พอมีเก็บเล็กน้อย หรือบางคนอาจจะเสมอตัว หมุนได้แต่ไม่มีเก็บไปเลย

ราศีกรกฎ : สำหรับชาวกรกฎนั้นต้องระวังเพราะคุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เลี่ยงไม่ได้ อาจต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับที่บ้าน ครอบครัว ได้แล้วหมดที่แท้

ราศีสิงห์ : การเงินของชาวสิงห์นั้นจะดีกว่าชาวบ้านสักหน่อย แต่จะดีถ้าทำงาน หมายความว่าเงินมาตามงาน ทำงานอะไรก็ได้ สร้างอาชีพจากอะไรก็ได้ในช่วงนี้แล้วเงินจะไหลมาเอง

ราศีกันย์ : สำหรับของชาวกันย์ต้องบอกว่าได้มาแล้วหมดไปเลย ช่วงนี้อาจมีนำเงินไปลงทุนกับอะไร แต่ก็จะยังไม่ได้กลับมาง่ายๆ หรือต้องเสียเงินไปกับสิ่งที่พอใจ สิ่งที่ทำให้เราสะดวกสบายขึ้นได้

ราศีตุลย์ : ชาวตุลย์ก็ต้องระวังเรื่องของการเงินในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน ต้องบอกว่าเงินของคุณจะเก็บไม่อยู่ ได้มาก็มีเรื่องต้องใช้ออกไปทันที ระวังต้องมีการจ่ายไปกับสุขภาพด้วย

ราศีพิจิก : ชาวพิจิกเองก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่ต้องระวังเรื่องการเงินด้วยเช่นกัน ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเงินที่อยู่กับคู่ครอง หุ้นส่วนด้วย เพราะมันอาจจะหายไปกับสายลม เงินที่มีพยายามบริหารเอง อย่าไว้ใจใครนัก

ราศีธนู : เงินที่คุณได้มาต้องเอาไปช่วยเหลือ จุนเจือคนรัก รวมไปถึงช่วยหุ้นส่วน คนที่คุณให้ความไว้ใจได้ ช่วงนี้ได้เงินมาก็ให้คนอื่นซะมากกว่า แทบไม่ได้ใช้เลย เรียกได้ว่าได้มาหมดไปจริงๆ

ราศีมังกร : ชาวมังกรนั้นต้องระวังเรื่องการเงินให้ดี ระวังใช้เงินเกินตัว ใช้เพลิน หรือมีเรื่องเกี่ยวกับบริวารมาให้ต้องใช้จ่าย หรือสัตว์เลี้ยงเจ็บป่วยต้องใช้เงินในช่วงนี้ได้

ราศีกุมภ์ : ส่วนชาวกุมภ์ก็ต้องระวังเรื่องการเงินด้วยเช่นกัน เพราะในช่วงนี้เงินคุณยังรั่วไหลอยู่ ระวังหมดไปกับการเสี่ยงโชค หรือยั้งใจกับอะไรไม่อยู่ หน้ามืดไปกับสิ่งนั้น ที่สำคัญอาจหาเงินได้ยากขึ้นด้วย

ราศีมีน : ชาวมีนนั้นการเงินยังคงหมุนได้อยู่ หากวางแผนให้ดี เดือนนี้นั่งกางบัญชีเลยอะไรที่ไม่จำเป็นตัดออกไปซะ มีสติให้มากๆ แล้วจะหมุนได้ไม่ลำบากมากนัก

 

การเงินเดือนมิถุนายน

ราศีเมษ : เดือนนี้การเงินของชาวเมษยังหมุนได้อยู่ แต่ต้องระวังเรื่องการเข้าสังคมที่จะทำให้ใช้เงินเยอะ หรืออาจจะมีรอบของการใช้เงินเข้ามาพอดี พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น

ราศีพฤษภ : ชาวพฤษภเองก็ยังคงหมุนได้อยู่ในเดือนนี้ อย่างไรก็ตามหากชาวพฤษภใช้เงินอย่างมีสติ รับรองไม่อดแน่ๆ 

ราศีเมถุน : เป็นเดือนที่ชาวเมถุนต้องระวังให้มากกว่าเดิม เพราะเดือนนี้คุณอาจมีเรื่องให้ใช้เงินแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว ฉะนั้นสำรองเงินไว้สักก้อนก็จะทำให้สถานการณ์ไม่แย่นัก

ราศีกรกฎ : ส่วนการเงินของชาวกรกฎในเดือนนี้นั้น ต้องบอกว่าได้มาหมดไป เพราะรายจ่ายยังรอคุณอยู่ค่อนข้างเยอะ ภาระหลายๆ อย่างอาจต้องมาลงที่คุณอย่างช่วยไม่ได้

ราศีสิงห์ : ส่วนชาวสิงห์ในเดือนนี้ยังคงหมุนเงินได้อยู่ เดือนนี้คุณอาจต้องใช้เงินไปกับการเดินทาง หรืออาจมีการย้ายที่อยู่ได้เช่นกัน ที่สำคัญต้องระวังการใช้เงินซื้อสิ่งที่อยากได้บ่อยๆ ด้วย

ราศีกันย์ : สำหรับชาวกันย์นั้น การเงินของคุณยังคงหมุนได้อยู่ จริงอยู่ที่คุณจะมีรายจ่ายที่เยอะ แต่คุณจะคำนวณเรื่องนี้มาประมาณนึงแล้ว ต้องระวังว่าเดือนนี้จะเหลือเงินเก็บไม่มากนัก

ราศีตุลย์ : การเงินของชาวตุลย์ในเดือนนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะจะมีคนมาขอยืมเงิน มาขอความช่วยเหลือจากคุณ ดีไม่ดีอาจเป็นคุณต้องไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นด้วยเช่นกัน 

ราศีพิจิก : ส่วนชาวพิจิกในช่วงเดือนนี้จะกลับมาหมุนได้ดีขึ้นจากเดิม เพราะคุณมีการวางแผนมากขึ้น หลายๆ อย่างคุณได้เตรียมแผนรับมือไว้ค่อนข้างเยอะ และจะมีงานมาเสนอคุณด้วย 

ราศีธนู : ชาวธนูเองก็ยังคงหมุนเงินในเดือนนี้ได้อยู่เช่นกัน แต่คุณอาจต้องจัดการบัญชีให้ดีสักหน่อย จะได้เห็นว่าเงินรั่วไปกับอะไรมากที่สุด อย่าใจอ่อนช่วยคนอื่นไปหมดทุกเรื่อง

ราศีมังกร : การเงินของชาวมังกรในเดือนนี้จะดีมากขึ้น ต้องบอกว่ารายรับของคุณดีมากขึ้นนะ แต่ต้องระวังรายจ่ายให้ดี หากจ่ายตามใจก็อาจไม่เหลือใช้ได้เช่นกัน

ราศีกุมภ์ : ชาวกุมภ์ในเดือนนี้ยังคงต้องระวัง เพราะรายจ่ายจะเริ่มมารัดตัวคุณค่อนข้างเยอะ ต้องบอกว่าอาจมีคนอยากเข้ามาช่วยเหลือคุณนะ แต่ต้องเริ่มช่วยตัวเองก่อนแล้วความช่วยเหลือจะตามมา

ราศีมีน : ชาวมีนในเดือนนี้ก็ต้องระวังเรื่องของการเงินเช่นกัน โดนเฉพาะเรื่องการกู้ยืม เรื่องกู้นอกระบบขอให้มองข้ามไปเลย ไม่อย่างนั้นจะเครียดกว่าที่เป็นอยู่แน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook