ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายมาก โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ทำประจำ โดยเฉพาะจากการเป็นนายหน้าซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยภายในบ้าน ครอบครัว ก็อาจเป็นเหตุทำให้การเงินสะดุด มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน งานส่วนตัว ธุรกิจครอบครัว จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างผลกำไร ขยายกิจการให้เจริญรุ่งเรืองได้ แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็อย่าประมาท ควรระมัดระวังและรอบคอบมากขึ้น หากจะทำข้อตกลง หรือ ร่วมลงนามทำสัญญาใดๆ เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันทั้งจากดูแล จัดการบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ รวมถึงดูแลสมาชิกในครอบครัวให้มีความสุขกาย สบายใจ ถึงจะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด หากสมาชิกในครอบครัว เป็นสื่อแนะนำให้ ก็ควรใส่ใจให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณหลัง หรือ ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

โชคลาภ บ้าน ที่อยู่อาศัย สมาชิกในครอบครัว อาจก่อให้เกิดโชคลาภในสัปดาห์นี้ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น  

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook