ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ... อยู่ในระยะที่อาจได้ “ข่าวดี” จากมิตรสหาย ที่จะเป็นโอกาสเพิ่มรายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่ควรระวังจากความรัก ใคร่ เสน่หา หรือ ความคลั่งไคล้ หลงใหลสิ่งบันเทิงเริงรมย์ใดๆ ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน “งานสร้างเงิน” โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ โฆษณา เผยแพร่ผลงาน ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้ดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกฎ ระบบขององค์กร ที่แค่ยอมรับ ทำตามอย่างกระตือรือร้น  ก็จะมีโอกาสสูงที่จะอยู่ได้แบบ..สบาย ๆ

ความรัก งาน มิตรสหาย ในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจมาคลายเหงาใจ แต่หากหวังว่าเขา/เธอคนนั้นจะเป็นเนื้อคู่ ก็อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะได้ผลว่า...รักแท้หรือไม่ใช่???  แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา หาทางออกไม่ได้ ปรึกษามิตรสหาย ก็มีโอกาสสูงว่าจะ...หาทางออกได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์เบื่อหน่าย คิดมากเกินไปได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook