ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 10-16 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 10-16 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 10-16 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 10-16 พฤษภาคม 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาหรือความทุกข์ใจเพราะผู้ใหญ่บีบคั้น หรือจะมีอุปสรรค การงานมักไม่เป็นผล มีความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว และระวังจะมีความผิดพลาดเพราะความไม่รอบคอบ ในช่วงนี้ควรหาเวลาไปใส่บาตรทำบุญบ้าง

การเงิน จะมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ คิดหวังสิ่งใดในช่วงนี้จะยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ได้กำไรน้อย และระวังจะถูกหลอกถูกโกง ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจและกลับมาคืนดีกันได้ คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนมีเจ้าของแล้วหรือเป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่อยู่ในเกณฑ์ที่สำเร็จ สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระราหู วัดป่าเลไลย์ ทำบุญบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารสำเร็จรูปต่าง ๆ ให้กับคนที่เดือดร้อนขาดแคลนหรือยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทำงานหรือเจ้านาย มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น ภารกิจหน้าที่การงานเป็นไปในทิศทางที่ดีเป็นส่วนมาก

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรืออาจมีความเดือดร้อนขัดสน การเงินขาดสภาพคล่อง ในช่วงนี้หากคิดทำการลงทุนสิ่งใดควรระวัง แต่ยังพอโชคดี จะมีคนช่วยเหลือหรือมีผู้ใหญ่สนับสนุน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสมหวัง มีความสุขกับชีวิตครอบครัว ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี คนโสด มีโอกาสจะสมหวัง ได้พบเจอเนื้อคู่ที่มีรูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญหลอดไฟ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมือง

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความมั่นคง ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะถูกคลี่คลายไปในเกณฑ์ที่ดี การงานมีความราบรื่นมากขึ้น เป็นโอกาสที่ดีที่จะสำเร็จและมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่มีความเจริญรุ่งเรืองขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ ได้เงินพิเศษ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ ๆ เข้ามา และมีเกณฑ์ได้โชคจากเพศตรงข้าม

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพหรือปัญหาทางด้านอารมณ์ความใจร้อน และปัญหาเรื่องชู้สาว คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก ระวังจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรม ด้วยการถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ และไปสักการะบูชาพระแม่กวนอิมหรือเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิงเพื่อความเป็นสิริมงคล

                 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้าสูง คิดจะทำการสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่สำเร็จสมหวัง ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างให้ได้โอกาสหรือตำแหน่งที่ดี

การเงิน จะมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก หรือมีเรื่องเกี่ยวกับบุคคลภายนอกเข้ามาทำให้เสียทรัพย์ ระวังอย่าค้ำประกันให้ใคร ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ยังมีความเสี่ยง มีโอกาสเสียมากกว่าได้

ความรัก ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหรือความเจ็บไข้ได้ป่วยของคนรักหรือคนในครอบครัว อีกทั้งยังต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของความคิด คำพูดและอารมณ์ จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะกันได้บ่อย คนโสด มีโอกาสสมหวัง แต่คนที่รักที่ชอบพอด้วยจะเป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวหรือแต่งงานมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม บริจาคน้ำดื่ม อุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้กับเด็กยากไร้หรือมูลนิธิต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง และหมั่นสวดมนต์แผ่เมตตาบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน อาจจะมีปัญหาเพราะสุขภาพไม่ดี มีความกดดัน มีความเคร่งเครียด หรือคิดกำลังจะเปลี่ยนงานใหม่เพราะมีปัญหาความขัดแย้งหรือความไม่ลงตัวต่าง ๆ ที่มีมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินหรือใช้เงินเป็นจำนวนมาก ระวังจะมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน ส่วนการลงทุนยังมีความเสี่ยงมาก

ความรัก มีความลงตัวมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีก็จะคลี่คลายลง สามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ให้ระวังอย่าเอาเรื่องเก่า ๆ หรือเรื่องเครียด ๆ มาทำให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง หรือคนรักเก่าจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญด้วยอาหาร ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ ไปสักการะบูชาพระราหู พระปางป่าเลไลย์

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะมีปัญหา มีความเดือดร้อนวุ่นวาย หน้าที่การงานมีเรื่องสะดุด มีบุคคลคิดร้ายหรือมีผู้ไม่หวังดี การจะทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องระมัดระวังให้รอบคอบ เพราะอาจจะเกิดปัญหาหรือเกิดความเสียหายได้

การเงิน จะมีเหตุจำเป็นให้ต้องเสียเงินบ่อย ๆ มีเรื่องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีปัญหาเพราะบริวาร คนในครอบครัวนำความเดือดร้อนทางการเงินมาให้

ความรัก จะมีความอบอุ่น มีความเข้าใจกันมากขึ้น คนที่เคยมีความขัดแย้งกันมาก่อนในช่วงนี้จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และมีความสุขสมหวังมากขึ้น คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนรูปร่างหน้าตาดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนมให้กับผู้ที่ขาดแคลนต่าง ๆ และหมั่นทำบุญบ้านเด็กกำพร้าหรือบ้านพักคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมี จะแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี สามารถผ่านพ้นสิ่งเลวร้ายต่าง ๆ ได้ดีขึ้น และจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านายเป็นอย่างดี

การเงิน มีโอกาสที่ดี มีเกณฑ์จะได้โชค มีรายได้มีผลประโยชน์และกำไรเข้ามา คนที่ทำธุรกิจอยู่จะประสบความสำเร็จดี หากมีปัญหาด้านการเงินจะมีคนเข้ามาอุ้มชู

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะเกิดปัญหาความขัดแย้งหรือมีเรื่องเสียหายเกิดขึ้น ดังนั้นควรแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ด้วยเหตุผล ไม่เช่นนั้นจะเกิดจุดเปลี่ยนในทางที่ไม่ดี เช่น การเลิกร้างห่างลากันไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ รักษาศีล ถวายพระพุทธรูป หรือทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระหล่อพระ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน มีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจะสามารถแก้ไขให้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เป็นช่วงโอกาสทอง เป็นช่วงโอกาสเปิด จะทำอะไรก็ล้วนแต่สำเร็จเป็นส่วนมาก

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ หรือมีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภก้อนโต หากมีความขัดข้องเกี่ยวกับการเงินจะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม

ความรัก จะมีความอบอุ่นความเข้าใจกันกับคนในครอบครัวมากขึ้น หรือหากมีปัญหากันอยู่จะสามารถปรับความเข้าใจและกลับมาคืนดีกันได้ คนโสด มีโอกาสจะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ซ่อมแซมโบสถ์วิหารศาลา ทำบุญบริจาคไม้กวาดหรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี จะมีความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ สามารถคลี่คลายให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ในช่วงนี้ไม่ค่อยดี ระวังจะมีเรื่องเสียเงินบ่อย เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ดังนั้นไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใคร เพราะมีโอกาสถูกโกงได้

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาทางด้านสุขภาพ รวมถึงความขัดแย้งภายในครอบครัว ความไม่เข้าอกเข้าใจกันจะมีมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด ดังนั้นไม่ควรพูดจากันรุนแรง คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือในช่วงนี้จะยังไม่ค่อยเข้าอกเข้าใจกันกับคนที่ชอบพอ หรืออาจมีปัญหาเกิดความขัดแย้งกันได้บ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคทานให้กับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม และหมั่นแผ่เมตตาเจริญกุศลบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความเสียหาย หรือความยุ่งยากความไม่ราบรื่นคล่องตัวต่าง ๆ จะมีมากขึ้น ในช่วงนี้ควรระวังและอย่าประมาท เพราะงานอาจจะผิดพลาดเสียหายได้

การเงิน ยังมีความราบรื่นคล่องตัวหรือยังอยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ มีโอกาสหรือช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น อาจจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ จากตรงข้ามหรือคนรู้จัก ส่วนการลงทุนมีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี

ความรัก แต่ละวันจะเกิดเรื่องเกิดความวุ่นวายเพราะคำพูด หรือความรุนแรงจะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดความไม่เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ดังนั้นควรใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาและอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน คนโสด ยังมีแนวโน้มที่จะผิดหวัง รักคนมีเจ้าของ และในช่วงนี้ให้ระวังจะเกิดการทะเลาะกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ อุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้กับเด็กที่ยากไร้ และไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหม

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะมีความสำเร็จ มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ปัญหาและอุปสรรคความขัดแย้งต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัวและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เป็นช่วงโอกาสที่ดี ไม่ว่าคิดจะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน จะมีโชคลาภ มีรายได้เพิ่มขึ้น ปัญหาความขัดข้องขัดสนต่าง ๆ จะหมดไป จะได้รับการช่วยเหลือจากคนที่รู้จักหรือเพื่อนในที่ทำงาน การลงทุนต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จดี มีรายได้เข้ามามากขึ้น

ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกันและมีความอบอุ่นมากขึ้นในครอบครัว ปัญหาต่าง ๆ จะสามารถคลี่คลายลงไปได้ด้วยดี คนโสด มีโอกาสที่จะได้สมหวังกับคนที่ถูกใจหรือคนที่รักที่ชอบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการซ่อมแซม เช่น ค้อน ตะปู มีด กรรไกร และไปสักการะบูชาพระไพรีพินาศ

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้า หากมีปัญหาติดขัดต่าง ๆ ในช่วงที่ผ่านมาจะสามารถแก้ไขหรือพลิกฟื้นให้กลับมาดีขึ้นได้และเป็นไปในทิศทางที่ดี

การเงิน จะมีโชคมีลาภ มีความสำเร็จ การเงินราบรื่นราบเรียบคล่องตัว ไร้ซึ่งอุปสรรค ส่วนการลงทุนต่าง ๆ ในช่วงนี้จะได้ผลตอบแทนและกำไรที่ดีตามเป้าหมายที่วางไว้

ความรัก จะมีความสุข ความปลอดโปร่งราบรื่นและมีความเข้าอกเข้าใจกันดีขึ้น และส่งผลทำให้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวดีขึ้นด้วย คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคพัดลม แอร์ ค่าน้ำค่าไฟ และไปสักการะบูชาเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิงหรือพระแม่ต่าง ๆ เช่น พระแม่กวนอิม พระแม่ลักษมี เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook