ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะยิ่งขยัน ยิ่งทุ่มเท ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง หรือ เหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา  ก็อาจเป็นเหตุใหญ่ที่ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ ที่จะก่อหนี้สินผูกพันระยะยาวได้อีก

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน กิจการใหม่ๆ ที่อาจต้องใช้สื่อออนไลน์สร้างสรรค์ ใช้ศิลปะสร้างภาพให้ดูแปลกใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในระยะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ด้วยการการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง จนถึงรื้อระบบ จัดโครงสร้างใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถทำให้ธุรกิจ กิจการ ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่บอบช้ำนัก

ความรัก แสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน โดยเฉพาะไม่อคติเข้าข้างบุตร-ธิดาที่กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์หาคนรัก หาเพื่อนคุยแก้เหงา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะนอกจะเจอ...ภาพลวงตา แล้ว ยังอาจถูกล่อลวง ฉ้อฉล และ แบล็คเมล์ อีกด้วย

สุขภาพ เป็นระยะเวลาที่สตรีราศีตุลย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาทควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน            

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook