ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ระวังเรื่องของสุขภาพทั้งของตนเอง หรือ ปัญหาของบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้

การงาน ชัดเจน โปร่งใส และ ขยันที่จะติดต่อ สื่อสาร ใช้สื่อออนไลน์ในทางสร้างสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้งาน ภารกิจ สำเร็จ หรือ มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามาดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจท้อ ขาดกำลังใจในการทำงาน จนงานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะ ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่ยังไม่อยากจะสละชีวิตโสด วันที่ 14-16 ควรระวังที่จะอยู่ลำพังในที่เปลี่ยว หรือ กับเพศตรงข้ามคนใด เพราะอาจถูกล่อลวง ใช้กำลังบังคับเพื่อหวังมีเพศสัมพันธ์....อันตราย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และ พระเกตุ ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งพลังแรงกล้ามากที่สุดในรอบปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่จะประสบสำเร็จมากเกินกว่าจะคิด แต่ควรระวังหากไม่รับฟังผู้ใด มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ก็อาจเกิดความสูญเสียอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook