ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ปีนักษัตรที่จะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ปีนักษัตรที่จะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ปีนักษัตรที่จะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะ มาถึงรายการ podcast เด็ดดวงของซินแสเป็นหนึ่ง Ep.2 นั้น ซินแสเป็นหนึ่งได้ทำนายถึงปีนักษัตรที่จะพลิกดวงจากร้าย กลายเป็นดีในช่วงปีนี้ให้ทุกคนได้ฟังกัน วันนี้ Sanook Horoscope ได้นำคำทำนายมาให้ทุกคนอ่านแล้ว ไปดูกันเลยว่านักษัตรของคุณจะพลิกดวงได้หรือไม่?

 

ปีขาล

ในปีนี้ปีขาลจะมาแรงแซงทางโค้ง ถือได้ว่าเป็นม้ามืดดวงดี จะดวงดีในเรื่องการงานและการเงิน ไม่ว่าจะเจอทางตันอย่างไรทางสว่างก็จะมาให้เห็นอยู่ตลอด ดังนั้นชาวปีขาลจะสวนกระแสจากนักษัตรอื่นๆ ในเรื่องของการงานก็จะมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีรายได้เสริมด้วย บอกได้เลยว่าเป็นปีที่ดีสำหรับปีขาลสุดๆ ที่สำคัญช่วงนี้เป็นช่วงนาทีทองของคนปีขาลเพราะมีเกณฑ์ได้โชคลาภ ลองเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ ดู เพราะชาวปีขาลจะมีความโชคดี มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

ปีวอก

คนที่เกิดปีวอกนั้นเป็นคนที่ปราดเปรียว ว่องไว หัวไว มีเพื่อนเยอะ ชอบเข้าสังคม ที่สำคัญคือลึกๆ แล้วเป็นคนละเอียดอ่อน เป็นคนที่แคร์คนรอบข้าง อีกนัยยะหนึ่งก็จะเป็นคนที่หยิ่งไม่ง้อ ฉะนั้นก็จะเป็นคนที่มีสองด้านเป็นหยินกับหยาง คือเป็นคนเข้าสังคม สรรหาความสนุกได้อย่างไม่รู้จบ และช่วงนี้สำหรับคนปีวอกจะมีเรื่องดีๆ เข้ามา เพราะเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น อาจมีเกณฑ์เดินทางไกลเข้ามา หมดวิกฤติต่างๆ การเดินทางนี้อาจทำให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ฉะนั้นคุณต้องเตรียมตัว ฝึกฝนตัวเองรอไว้ เพราะเป็นดวงจังหวะที่ดีของปีวอก ในเรื่องของการงานอาจได้ปรับเปลี่ยน หรือได้รับโอกาสที่ดีในเรื่องงาน เสนองานใหม่ สำหรับการเงิน คุณอาจได้โอกาสทางการเงินแบบไม่คาดฝัน หรือหาคุณทำอะไรไว้เงินจะเข้ามา

 

ปีจอ

คนปีจอเป็นคนที่น่ารัก พูดสนุก เฮฮา เป็นคนซื่อสัตย์ ไว้ใจได้ น่าคบหา เป็นที่พึ่งของใครต่อใคร โดยเฉพาะเพื่อนๆ หรือคนรอบข้าง แต่คนปีจอมักจะพบเจอเรื่องราวที่ทำให้ต้องพูดจาตรงไปตรงมา ฉะนั้นคุณเป็นคนที่มีคนรักและมีคนเกลียดอย่างแน่นอน เพราะคนปีจอเป็นคนขวานผ่าซากในบางเรื่อง ฉะนั้นช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคำพูด ทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายได้ คิดก่อนพูด มีสติในก่อนพูดทุกครั้งและในช่วงนี้คุณจะโชคดีสวนกระแส โดยเฉพาะการงานและการเงิน คุณอาจได้กลายเป็นเจ้าของธุรกิจ มีการทำงานหรือธุรกิจเกี่ยวกับน้ำเข้ามาได้ เพราะน้ำจะช่วยเสริมเรื่องการงานของชาวปีจอทำให้เจริญรุ่งเรือง หากมีใครเสนองานหรือให้ทำงานเกี่ยวกับน้ำ ขอให้ตกลงรับทำได้เลยเพราะโชคมาถึงคุณแล้วส่วนการเงินจากที่ติดขัด จะได้เงินเข้ามาอย่างฟลุ๊กๆ และได้โชคลาภ หากซื้อลอตเตอรี่ให้หยิบมุมบนและมุมล่างจะมีความโชคดี ได้โชคลาภเข้ามา

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" ซึ่งเป็นรายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP. 2 - ทริคฮวงจุ้ย และปีนักษัตรใดดวงดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook