ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไปจนกลายเป็น...งมงาย ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ติดต่อ สื่อสารสัมพันธ์แบบกระชับ สั้นๆ ไม่เยิ่นเย้อ โดยเฉพาะการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ ค้าขายออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับคนที่กำลังหางาน หากเป็นองค์กร หน่วยงานที่อยู่ต่างจังหวัดที่อยากจะสมัคร ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ

ความรัก หากกำลังศรัทธา หลงใหล คลั่งไคล้ใดๆ ก็ตาม ที่คนรัก คู่ครองมีความคิดเห็นต่างกัน  สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกเพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้กับความรัก หลงใหลที่มาจากความเชื่อถือศรัทธาแบบนั้น...ไม่คุ้มค่า

ครอบครัว หากมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในครอบครัว ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควร “เลี่ยง” ออกมา ไม่เข้าไปผสมโรงด้วย เพราะอาจทำให้แย่ลงไปกว่าเดิม

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีเมษ จนเกิดปรากฎการณ์ “ดับ” ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังความคิด การตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรู้ เสียเปรียบได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook